download ZaloPay Cho Android

ZaloPay

 Cho Android

Download ZaloPay - Ví điện tử chuyển tiền siêu nhanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/03/2023

ZaloPay là ứng dụng ví điện tử đến từ nhà phát hành Zalo giúp bạn chuyển tiền miễn phí và nhanh chóng, nạp hoặc mua thẻ điện thoại, thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau. ZaloPay còn tự động nhắc thanh toán mỗi kỳ, thống kê chi phí hằng tháng, giúp bạn quản lý chi tiêu dễ dàng, mua sắm thuận tiện trên nhiều ứng dụng mua sắm.


1. ZaloPay là gì?

ZaloPay không đơn thuần là một công cụ để thanh toán, đây là dạng ví điện tử đa năng, cho phép bạn quản lý các tài khoản ngân hàng của mình qua chức năng liên kết với nhiều loại thẻ, chức năng chuyển tiền và rút tiền nhanh chóng, tiện lợi cũng là ưu điểm của ứng dụng này so với các tiện ích cùng loại. ZaloPay là loại ví điện tử có tính bảo mật cao và an toàn, tích hợp nhiều ưu đãi và trò chơi thú vị, tính năng lì xì vào dịp tết. ZaloPay là ứng dụng cho phép khách hàng thanh toán trực tuyến các loại hình dịch vụ Internet, hóa đơn tiền điện, nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước. Thông qua ZaloPay cho Android, người dùng cũng có thể thanh toán các loại hóa đơn đúng kỳ hạn mỗi tháng và quản lý dễ dàng thông qua lịch sử giao dịch.

tai zalopay

Ví điện tử đa năng, chuyển tiền và thanh toán siêu nhanh

Ứng dụng ZaloPay được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và nhu cầu kinh doanh. Với các tiêu chí cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán tiện lợi, nhanh chóng và an toàn, Zalo Pay được xây dựng nhiều tính năng độc đáo, chuyên biệt để đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng trong cuộc sống hiện đại.

Người dùng sử dụng ZaloPay có thể thanh toán tiền điện, nước, internet, truyền hình cáp,... đúng kỳ hàng tháng. Quản lý tiện lợi thông qua lịch sử giao dịch. Đồng thời hỗ trợ rút tiền nhanh chóng về bất kỳ tài khoản thẻ ATM đã liên kết (trừ Credit Card). Không giới hạn thời gian, không giới hạn số tiền rút về thẻ, an toàn và mang tính chủ động cao.

download zalopay

ZaloPay hỗ trợ nạp data có chiết khấu, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim

Bên cạnh đó, thủ tục chuyển tiền bằng ZaloPay cực kỳ ngắn gọn sau vài cú chạm và thực hiện chỉ trong 2 giây. Không bó buộc trong giờ hành chính, giao dịch 24/7. Đặc biệt ứng dụng còn cho phép bạn gửi tặng tiền lì xì cho một/nhiều người cùng một lúc. Người lì xì có thể gia tăng niềm vui cho người nhận bằng cách chọn số tiền ngẫu nhiên hoặc bằng nhau. Ứng dụng hỗ trợ nhiều nhà mạng, chọn giá tiền tiện lợi, chiết khấu cạnh tranh. Tự động nhận biết số điện thoại người dùng.

Đặt mua vé số online đã trở thành việc vô cùng phổ biến trong cuộc sống hiện nay bởi tính đơn giản, thuận tiện. Bạn hoàn toàn có thể mua vé Vietlott trên Zalopay để tiết kiệm thời gian thay vì mua trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý xổ số, ... Tính năng hữu ích này đã và đang được rất nhiều người dùng lựa chọn khi muốn sở hữu tấm vé số để thử vận may.

vi zalopay

Giao diện ứng dụng ZaloPay trên nền tảng di động

Người dùng sau khi tải ZaloPay cho điện thoại hay máy tính bảng của mình, từ kho ứng dụng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Zalo là có thể tiến hành thanh toán. Nếu chưa có tài khoản Zalo, bạn cần đăng ký Zalo để kết hợp sử dụng tiện ích thanh toán bằng Zalo Pay.

vi dien tu zalopay

ZaloPay cho iPhone liên kết với nhiều ngân hàng, mang đến nhiều ưu đãi

Bạn có thể sử dụng app ZaloPay PC bằng ứng dụng giả lập trên máy tính, truy cập ZaloPay web để xem các thông tin chi tiết hơn về loại ví điện tử và dịch vụ thanh toán siêu nhanh này.

Link tải ZaloPay trên mobile

- Link tải ZaloPay cho Android

- Link tải ZaloPay cho iPhone

2. Tải ZaloPay cho PC, Android, iPhone

Tải ví Zalopay về máy tính, điện thoại để được hỗ trợ những tiện ích: 
- Đăng nhập nhanh chóng bằng tài khoản Zalo
- Chuyển tiền ngay tức thì cho bạn bè, người thân, chủ cửa hàng qua danh sách bạn bè
- Nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại với khuyến mãi thường xuyên
- Thanh toán dễ dàng và tiện lợi hơn tại các cửa hàng với tính năng quét mã QR
- Hỗ trợ quản lý, thanh toán hóa đơn Điện, Nước, truyền hình, Internet mà không cần đến điểm thu phí
- Nạp tiền vào ví ZaloPay qua thẻ nội địa ATM hoặc nhận tiền chuyển từ bạn bè vào ví Zalo Pay
- Rút tiền về tài khoản thẻ ATM đã liên kết mọi lúc mọi nơi
- Lì xì cho cả nhóm hoặc cá nhân với số tiền lì xì ngẫu nhiên hay bằng nhau kèm lời chúc ý nghĩa

3. Ứng dụng liên quan

VNPT Pay cũng là ứng dụng ví di động dành cho đến từu VNPT cho phép người dùng thanh toán các loại hóa đơn nhanh chóng mà không cần mang theo tiền mặt, bên cạnh đó VNPT Pay còn bảo mật các giao dịch qua nhiều lớp, hưởng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thường xuyên.


Liên kết tải về - [19.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZaloPay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalopay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZaloPay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Onbit 3/5 Mua vé số Vietlott trực tuyến
  • LuckyBest 3/5 Mua vé số Vietlott online
  • Lucky LotterỨng dụng mua vé số Vietlott online
  • Vietlott SMS MobiFoneỨng dụng mua vé số Vietlott
  • Vietlott SMS VinaphoneỨng dụng mua vé số Vietlott cho thuê bao Vinaphone
  • MocaỨng dụng thanh toán online cho điện thoại Android, iPhone
  • MoMoSiêu ứng dụng thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền online
  • Viettel PayVí điện tử, ngân hàng số di động của Viettel
  • VTC PayVí điện tử hỗ trợ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • Ví điện tử AirPayỨng dụng chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm