download Jetstar Cho Android

Jetstar

 Cho Android

Download Jetstar - Ứng dụng đặt vé máy bay Jetstar trên di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2021

Jetstar là ứng dụng đặt vé máy bay được cung cấp từ hãng hàng không Jetstar Airways hỗ trợ người dùng tìm kiếm được những chuyến bay giá rẻ nhất, thậm chí là 0 đồng, cùng với các hoạt động check-in điện tử, đặt vé cho chuyến đi. Jetstar cho phép bạn quản lý tình trạng đặt chỗ, quản lý hồ sơ My Jetstar hay thay đổi giờ bay ngay trên ứng dụng nếu muốn.


1. Giới thiệu về Jetstar

Việc mua vé máy bay trực tuyến qua các ứng dụng di động không còn là điều gì mới mẻ hiện nay, với Jetstar bạn có thể tìm kiếm được các chuyến bay rẻ nhất, nhanh chóng đặt vé, làm các thủ tục cho chuyến bay của mình. Jetstar cũng cho phép bạn chuyển đổi ngay và thời gian bay, so sánh giá giữa nhiều chuyến bay, nhận thẻ lên máy bay thông qua tin nhắn sms khá tiện lợi.

jetstar

Jetstar cho Android, iPhone - Ứng dụng đặt vé máy bay Jetstar trên di động

Jetstar còn giúp quản lý tình trạng đặt chỗ bao gồm các hoạt động ký gửi hành lý, xác định chỗ ngồi, đặt bữa ăn, xem các chương trình giải trí trên chuyển bay yêu thích. Hồ sơ My Jetstar sẽ luôn trong tầm kiểm soát của bạn, tận hưởng những tiện ích mà Jetstar cung cấp ngay trên thiết bị cầm tay có kết nối Wifi hoặc 3G/4G. Ngoài ra bạn có thể liên hệ Tổng đài Jetstar để được giải đáp những thắc mắc về các chuyến bay.

2. Những tính năng chính của Jetstar

- Tìm chuyến bay Jetstar rẻ nhất.
- Làm thủ tục check-in cho các chuyến đi.
- Quản lý đặt chỗ qua thiết bị di động.
- Quản lý hồ sơ My Jetstar.
- Thay đổi giờ bay ngay trên ứng dụng

3. App liên quan

Vietnam Airlines cũng là ứng dụng tương tự được cung cấp từ hãng hàng không Vietnam Airlines, hỗ trợ mua vé máy bay, quản lý đặt chỗ, săn vé giá rẻ, tra cứu thông tin hành trình và mua thêm tiện ích cho chuyến bay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jetstar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetstar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jetstar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm