download Iris Vision 0.0.8

Iris Vision

 0.0.8

Download Iris Vision - Hỗ trợ người mù nhìn màu sắc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/05/2018

Iris Vision là phần mềm hỗ trợ người dùng mắc các chứng mù màu khác nhau (còn gọi là rối loạn sắc giác) có thể nhìn thấy nhiều màu hơn, khiến cho thế giới của họ nhiều màu sắc hơn và tươi đẹp hơn.


Tiến hành đăng ký bản quyền miễn phí Iris Vision Pro tại đây

Hiện nay trên thế giới có khoảng 300 triệu người bị mù màu và gây ra nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều người vì lý do này mà không thể trở thành phi công, nhà khoa học, bác sỹ, cảnh sát, cứu hỏa, v.v... Iris Vision được thiết kế nhằm hỗ trợ họ sống tốt hơn nhờ phân biệt được nhiều màu sắc hơn.

Bên cạnh ứng dụng hỗ trợ mù màu, thì công cụ bàn phím itKeyboard cũng giúp những người khuyết tật về tay không thể điều khiển được bàn phím vật lý, itKeyboard cho phép tùy chỉnh dễ dàng các chế độ sử dụng bàn phím, thiết lập âm thanh cho các tổ hợp phím, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa bàn phím ảo bất cứ lúc nào.

Iris Vision mang đến giải pháp hữu ích cho các vấn đề trong cuộc sống mà người bị bệnh mù màu gặp phải, hỗ trợ nhiều loại rối loạn sắc giác, bao gồm Tritanopia (mù màu xanh da trời), Deuteranopia (mù màu xanh lục) và Protanopia (mù màu đỏ).

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng Tô màu cho bé giúp các bé làm quen với màu sắc của các đồ vật, con vật, với Tô màu cho bé, các bé vừa có một sản phẩm để học tập, vừa chơi và giải trí thú vị.

Những tính năng chính của phần mềm Iris Vision:

- Hỗ trợ người mắc chứng mù màu phân biệt màu sắc tốt hơn

- Hỗ trợ nhiều loại rối loạn sắc giác khác nhau

- Giải quyết các vấn đề do chứng mù màu gây ra



Liên kết tải về - [7.94 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iris Vision được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iris vision là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm