download iSumsoft Excel Password Remover 3.0

iSumsoft Excel Password Remover

 3.0

Download iSumsoft Excel Password Remover - Loại bỏ mật khẩu cho file Excel

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

iSumsoft Excel Password Remover là cộng cụ khá hữu ích dành cho người dùng văn phòng với tính năng loại bỏ mật khẩu cho file Microsoft Excel. Với ưu điểm gọn nhẹ và rất dễ sử dụng, iSumsoft Excel Password Remover sẽ giúp bạn xóa mật khẩu của bảng tính Excel một cách hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.



Người dùng thường lưu trữ các file Excel chứa các dữ liệu "cực kỳ" quan trọng và vì muốn bí mật cho dữ liệu của mình, bạn tạo một mật khẩu cho file Excel để đảm bảo độ an toàn cũng như bảo vệ dữ liệu của file. Tuy nhiên một thời gian dài không sử dụng, việc quên đi mật khẩu cũng là chuyện thường xảy ra. Lúc này ứng dụng loại bỏ mật khẩu Excel sẽ cần thiết cho bạn và iSumsoft Excel Password Remover là một trong những tiện ích như thế.

 

iSumsoft Excel Password Remover là phần mềm có dung lượng nhỏ gọn (chỉ chiếm 1.38MB) tuy nhiên nó lại có một hiệu năng tuyệt vời đó là gỡ bỏ password file Excel cho người dùng vì nhiều lý do quên hoặc mất. Thay vì khôi phục hoặc đặt lại, tiện ích sẽ trực tiếp loại bỏ mật khẩu cho bạn.

Protected Folder là phần mềm được thiết kế để giúp bạn tạo mật khẩu bảo an toàn cho các file và folder. Khi sử dụng Protected Folder bạn không hề phải lo lắng về vấn đề riêng tư bị mất, bị hỏng hay bị chỉnh sửa dữ liệu ngoài mong muốn thậm chí là bị sao chép, di chuyển dữ liệu
 

 

isumsoft excel password remover

Tải iSumsoft Excel Password Remover - Loại bỏ mật khẩu cho file Excel

iSumsoft Excel Password Remover có thể hoạt động trên nhiều phiên bản Microsoft Excel như Excel 97, 2000, XP, 2003, 2007, 2010, 2013. Bên cạnh đó, tiện ích cũng có thể được cài đặt trên hầu hết các hệ điều hành Windows hiện nay. iSumsoft Excel Password Remover có giao diện làm việc hiện đại, trực quan và việc sử dụng rất dễ dàng cho tất cả mọi người dùng. Bạn chỉ việc chỉ định vị trí của file Excel cần gỡ mật khẩu, chương trình sẽ giúp bạn hoàn thành chỉ trong một thời gian ngắn.

Ngoài iSumsoft Excel Password Remover, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm phần mềm Word and Excel password Recovery wizard. Có cùng tính năng là giúp người dùng mở các file Excel bị mất mật khẩu, tuy nhiên thay vì loại bỏ, Word and Excel password Recovery wizard giúp bạn tìm lại mật khẩu đã mất.

Các tính năng chính của iSumsoft Excel Password Remover:

- Gỡ bỏ mật khẩu file Excel

- Hỗ trợ mọi phiên bản Excel

- Tương thích với hầu hết phiên bản Windows

- Xử lý và hoàn thành công việc nhanh chóng

- Nhỏ gọn, trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [1.38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSumsoft Excel Password Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat isumsoft excel password remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSumsoft Excel Password Remover 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm