download iWInSoft CD Label Maker for Mac 2.2

iWInSoft CD Label Maker for Mac

 2.2

Download iWInSoft CD Label Maker for Mac - Tạo nhãn đĩa CD và DVD nhanh chóng, dễ dàng cho máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/05/2017

iWInSoft CD Label Maker for Mac là phần mềm hoạt động trên máy Mac mang đến giải pháp tuyệt vời để bạn tạo ra các loại nhãn đĩa CV và DVD nhờ tích hợp đa dạng các hình mẫu, hình ảnh nền và các layout. iWInSoft CD Label Maker for Mac sẽ làm cho các công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ tính năng đơn giản, đồng thời hỗ trợ in nhãn đĩa trực tiếp với các máy in được tích hợp.


Giải pháp đơn giản cho việc tạo nhãn đĩa CD/DVD

iWInSoft CD Label Maker for Mac được đánh giá là công cụ tạo nhãn đĩa CD và DVD nhanh, dễ sử dụng cho Mac OS X hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong công việc sáng tạo các nhãn tuyệt vời cho đĩa CD và DVD. Phần mềm này tích hợp một phòng trưng bày nghệ thuật gồm các mẫu mẫu ảnh clip nghệ thuật, hình ảnh nền và bố cục, bạn có thể tạo các nhãn chuyên nghiệp với một vài cú nhấp chuột.

Người dùng chỉ cần chọn định dạng nhãn và bắt đầu thêm vào các chi tiết cần thiết và tùy biến theo cách của mình, chẳng hạn như kiểm soát độ mờ cho tất cả các đối tượng văn bản, hình ảnh và hình dạng. iWInSoft CD Label Maker for Mac tích hợp liền mạch với iTunes để bạn có thể nhập các thông tin về bản nhạc của mình, hay iPhoto để lấy thông tin về hình ảnh.

Download iWInSoft CD Label Maker for Mac - Phần mềm tạo nhãn đĩa CD và DVD trên máy tính Mac

Thư viện hình ảnh hay các đối tượng được tích hợp sẵn sẽ đơn giản hóa rất nhiều cho việc tạo nhãn đĩa, phù hợp với các việc in nhãn đĩa trong doanh nghiệp hay người dùng cá nhân.

Quá trình tạo nhãn đĩa sẽ hoàn thành trong 3 bước: chọn bố cục bằng cách duyệt các hình ảnh, hình nền, chọn nhiều hiệu ứng cho hình ảnh và các text cần điền vào nhãn.

Phiên bản mới nhất của iWInSoft CD Label Maker for Mac tương thích macOS 10.13 High Sierra nên bạn hoàn toàn có thể tải về và cài đặt cho hệ điều hành cho mình.

Nếu bạn đã đăng ký và cần phải download, cài đặt lại phần mềm, thì sẽ không cần phải đăng ký lại, nhà sản suất sẽ gửi mã đăng ký của bạn đến địa chỉ email bạn đã đăng ký.

Một số thủ thuật sử dụng iWInSoft CD Label Maker for Mac:

- Để thêm văn bản vào nhãn đĩa, bạn hãy chọn công cụ Văn bản trên giao diện của phần mềm, sau đó nhấp vào nhãn để tạo ra hộp văn bản mới hay các đối tượng hiện có bao gồm hình chữ nhật, hình bầu dục. Khi thanh chèn văn bản xuất hiện, hãy bắt đầu nhập văn bản mong muốn của mình.

- Để nhập các hình ảnh vào nhãn đĩa, bạn cần chọn mục hình chữ nhật hoặc hình bầu dục vào nhãn của bạn, và sau đó bạn có thể nhập hình ảnh tùy ý. Trường hợp nếu muốn sử dụng hình ảnh củ riêng mình để làm mặt sau cho nhãn, hãy nhấp tab Nền Background, sử dụng tùy chọn menu File> Import Clipart để thêm ảnh của bạn vào nhãn.

Tải iWInSoft CD Label Maker for Mac - Phần mềm tạo nhãn đĩa CD và DVD trên máy tính Mac

- Để loại bỏ phác thảo hộp đối tượng, bạn chọn hộp văn bản, sau đó sử dụng tùy chọn trình đơn Object> Object Info. Bảng tương ứng sẽ được hiển thị trên cửa sổ, chọn tab thuộc tính đối tượng và bỏ chọn hộp kiểm Border.

- Để làm cho đối tượng trở nên trong suốt, bạn truy cập bảng Thông tin đối tượng để tạo đối tượng của bạn với văn bản trong suốt. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng cài đặt đồ họa trong bảng để mở tab đồ họa thích hợp và bỏ chọn hộp kiểm, đối tượng sẽ trong suốt.

- Một số thủ thuật in ấn: Bạn sử dụng bảng điều khiển Trình tạo nhãn CD / DVD trong hộp thoại In để điều chỉnh căn chỉnh máy in của bạn; thực hiện các cài đặt thích hợp trong hộp thoại in.

- Để in 2 nhãn khác nhau trên một trang cùng một lúc: bạn chỉ cần bỏ chọn hộp kiểm Vẽ theo loại, phân tách các nhãn của một loại.

- Để in một nhãn trên mỗi trang, hãy chọn từ trang xem trước ở phía dưới bên trái của cửa sổ iWinSoft CD Label Maker. Nhấp vào một nhãn làm cho nó màu xám, có nghĩa là nó bị loại trừ khỏi việc in ấn. Thêm một lần nhấp vào cùng một nhãn để in lại.

- Để nhập danh sách nhạc từ iTunes, bạn cần thêm một mục hình chữ nhật vào nhãn của bạn, cửa sổ bật lên Tracks xuất hiện trên thanh công cụ, chọn iTunes, thực hiện các thiết lập trong hộp thoại, sau đó nhấp "Ok"

Download iWInSoft CD Label Maker for Mac - Phần mềm tạo nhãn đĩa CD và DVD trên máy tính Mac

- Một số thủ thuật cho iTunes, iPhoto: Khi bạn cố gắng nhập các thông tin bản nhạc từ iTunes nhưng lại có thông báo "iTunes chưa được khởi chạy...", bạn vào iTunes Preferences, Advanced -> Kiểm tra "Chia sẻ iTunes Library XML với các ứng dụng khác" và sau đó bắt đầu iWinSoft CD Label Maker một lần nữa. Nếu bạn muốn nhập ảnh từ thư viện iPhoto để sử dụng trên nhãn DVD, bạn cần nhấp vào tùy chọn trình đơn tệp> Nhập tùy chọn menu Clipart, sau đó bạn cần phải đi đến dưới cùng của màn hình lựa chọn bên trái. Trong "Phương tiện" là tab cho ảnh. Thao tác này sẽ đưa bạn đến iPhoto nơi bạn có thể nhập ảnh.

- Các máy in được iWInSoft CD Label Maker for Mac hỗ trợ là những máy in tương thích với máy Mac.

Các bước in nhãn đĩa với máy in HP:

- Sử dụng định dạng chuẩn cho Epson 960

- Chọn kích thước giấy: CD / DVD 120 mm

- Chọn tệp in

- Chọn máy in HP PhotoSmart

- Đặt hiệu chuẩn Horiz: -0,42 / Vert: -0,15

- Đưa đĩa CD / DVD vào ngăn chứa và đặt trong máy in

- Nhập vào OK



Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iWInSoft CD Label Maker for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iwinsoft cd label maker for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iWInSoft CD Label Maker for Mac 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm