download JA Sensei Cho Android

JA Sensei

 Cho Android

Download JA Sensei - Học từ vựng, nghe và nói tiếng Nhật

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/01/2020

JA Sensei là ứng dụng học tiếng Nhật bao gồm các loại ký tự Hiragana, katakana, kanji, từ vựng, phrasebook, ngữ pháp được thể hiện qua các bài học từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó là các bài tập kiểm tra để theo dõi sự tiến bộ của bạn trong quá trình học cũng như để cải thiện kỹ năng viết, đọc, nói và nghe tiếng Nhật, vừa học vừa khám phá những sự thật văn hóa thú vị của người Nhật.


 

1. Giới thiệu về JA Sensei

JA Sensei cung cấp nhiều clip âm thanh của người nói tiếng Nhật bản địa để phát âm tiếng Nhật chuẩn hơn, không cần kết nối Internet vẫn có thể học dễ dàng, nội dung học được kết hợp với hệ thống SRS khoa học theo dõi tiến trình của bạn, thích hợp cho cả người mới bắt đầu hoặc nâng cao. Các bài học để cập đến các đoạn hội thoại tiếng Nhật, từ vựng, ngữ pháp, bài tập, và một trang văn hóa, đi kèm nhiều hình ảnh minh họa và trò chơi giải trí thú vị.

ja sensei

Download JA Sensei, Học từ vựng, nghe và nói tiếng Nhật

JA Sensei cung cấp hàng nghìn Hán tự, 900 cụm từ tiếng Nhật phổ biến, khả năng phân tích ký tự Kanji, công cụ tìm kiếm chữ Hán mạnh mẽ theo các gốc, ý nghĩa, cách đọc. Bên cạnh đó là các câu đố thông minh để cải thiện kỹ năng diễn đạt và hiểu tiếng Nhật, ghi lại giọng nói của bạn và so sánh nó với cách phát âm của người bản ngữ, làm các bài kiểm tra để xác thực khả năng hiểu của bạn.

2. Các đặc điểm chính của JA Sensei:

- Học chữ cái tiếng Nhật, từ vựng và ngữ pháp.
- Bài hội thoại tiếng Nhật với phát âm của người bản ngữ.
- Các câu đố trò chơi tiếng Nhật.
- Ghi lại giọng nói và so sánh với phát âm chuẩn.

3. App liên quan

Japanese Listening Practice cũng là ứng dụng học tiếng Nhật nhấn mạnh vào nội dung thực hành nghe nói tiếng Nhật giúp bạn luyện phát âm đúng, học các cụm từ tiếng Nhật thông dụng, bên cạnh đó Japanese Listening Practice còn mang đến các bản tin tiếng Nhật hàng ngày, cho phép nghe podcast ở bất cứ lúc nào và nơi nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JA Sensei được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ja sensei là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JA Sensei Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm