download Bucha học tiếng Nhật Cho iPhone

Bucha học tiếng Nhật

 Cho iPhone

Download Bucha học tiếng Nhật - Ứng dụng học từ vựng và giao tiếp tiếng Nhật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/03/2023

Bucha học tiếng Nhật là ứng dụng học ngoại ngữ được thiết kế dưới dạng một trò chơi vui nhộn, Bucha học tiếng Nhật mang tới phương pháp học hiệu quả và thú vị: Học mà chơi - Chơi mà học vì vậy được rất nhiều người yêu thích và tải về điện thoại hay máy tính bảng của mình.



Đối với những người học tiếng Nhật thì thì từ vựng rất quan trọng. Để giao tiếp tốt, bạn phải ghi nhớ số lượng từ vựng nhất định. Bucha học tiếng Nhật với hàng trăm bài học vui nhộn được biên soạn từ những giáo trình học tiếng Nhật tốt nhất như Mina no Nihongo, Mimi Kara Oboeru... Kết hợp game với việc học từ vựng tiếng Nhật đảm bảo không tốn quá nhiều thời gian mỗi ngày mà vẫn nhớ được từ vựng, phát âm, ví dụ và cách sử dụng.

bucha hoc tieng nhat

Tải Bucha học tiếng Nhật cho Android - Game học tiếng Nhật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download Bucha học tiếng Nhật, người chơi sẽ vào vai một nhân vật hoạt hình tham gia hành trình phiêu lưu chạy và nhảy húc gạch kết hợp trả lời câu đố. Bạn phải vượt qua các màn thử thách trong khi chơi bằng cách trả lời các câu hỏi về nghĩa, phát âm từ vựng tiếng Nhật. Nhờ đó có thể trau dồi vốn từ vựng, luyện phát âm và luyện nghe để nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Nhật cũng như để luyện thi các chứng chỉ JLPT trong tương lai.

Learn Japanese cũng là ứng dụng được nhiều người học tiếng Nhật sử dụng để cải thiện kỹ năng của mình, game giao tiếp Learn Japanese cung cấp cho người cùng nhiều chế độ học tập và chơi được lồng ghép trong các bài học hướng dẫn, hệ thống viết, thực hành trong các trò chơi tiếng Nhật.

bucha hoc tieng nhat 2

Download Bucha học tiếng Nhật cho iPhone - Ứng dụng học từ vựng và giao tiếp tiếng Nhật

Bucha học tiếng Nhật mang tới cho người chơi hơn 5 ngàn từ vựng chia theo 5 cấp độ JLPT từ N5 đến N1. Bên cạnh đó là trọn bộ từ vựng 50 bài Minna no Nihongo, từ vựng Mimi Kara Oboeru từ N3, N2, N1, Kanji Look and Learn N5-N2 và trọn bộ Kaiwa 50 bài Minna no Nihongo với hàng trăm mẫu câu giao tiếp thông dụng...

Fotoxx là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở khá hữu ích dành cho những người sử dụng hệ điều hành Linux, Fotoxx cung cấp cho bạn nhiều tính năng mạnh mẽ để biến một bức ảnh chụp đơn giản trở nên đẹp mắt, lung linh đến diệu kỳ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách tải và chơi game Captain Tsubasa
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Captain Tsubasa cũng đã có thể trực tiếp tải và cài đặt trò chơi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, cơ hội tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ Manga Captain Tsubasa nổi tiếng của Nhật Bản.
  • Học cách chơi bài trên máy tính với 123 Free Solitaire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    123 Free Solitaire game đánh bài trên máy tính với kiểu chơi phong phú đa dạng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách thức chơi Game nay trên máy tính nhé, các bạn cùng theo dõi.
  • Bạn đã chán PUBG? Hãy thử ngay các tựa game này
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hầu hết các trường đều cho học sinh, sinh viên nghỉ học để tránh dịch. Để giết thời gian, nhiều người lựa chọn giải pháp chơi game. Nhưng nếu bạn đã chán PUBG? Dưới đây là một số tựa game mà bạn có thể thử ngay bây giờ.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bucha học tiếng Nhật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bucha học tiếng nhật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bucha học tiếng Nhật Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm