download Minder Cho Android

Minder

 Cho Android

Download Minder - Học từ vựng tiếng Anh, Nhật, Hàn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/02/2020

Minder là ứng dụng học từ vựng hiệu quả giúp bạn học từ tiếng Anh, Nhật, Hàn hay tiếng Trung mỗi ngày với các từ ngữ thông dụng được chia thành các chủ đề khác nhau để dễ dàng lựa chọn. Ứng dụng học tiếng Nhật, Hàn, Anh Minder được thiết kế dựa trên các phương pháp học thông minh đã được kiểm nghiệm như các thuật toán Super Memo, ghi nhớ qua hình ảnh Flashcard để bạn luyện tập cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Minder.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Minder

Minder cung cấp các chủ đề học từ vựng tiếng Anh phong phú: từ vựng TOEIC, TOEFL, IELTS Speaking Vocabulary, tiếng anh phổ thông lớp 10, 11, 12, học tiếng Anh qua các hình ảnh và trò chơi: các chủ đề học từ vựng tiếng Nhật gồm 600 từ vựng cơ bản, Minano Nihongo 2000 từ, Soumatome N3 hơn 1000 từ, từ vựng luyện thi chương trình JLPT N; học từ vựng Hàn Quốc qua các chủ để tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp, tiếng Hàn giao tiếp và tiếng Hàn cơ bản.

minder

Download Minder, Học từ vựng tiếng Anh, Nhật, Hàn

Minder cũng mang đến các giáo trình Hán ngữ từ quyển 1 đến quyển 6, các phương pháp học được thiết kế thông minh giúp người học thuộc từ vựng nhanh và rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và luyện tập qua các trò chơi sinh động và thú vị. Minder còn có tính năng nổi bật là hỗ trợ người học tạo các khóa học cho riêng mình và đóng góp cho cộng đồng để mọi người cùng học tập.

2. Các đặc điểm chính của Minder:

- Học từ vựng tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung.
- Nhiều chủ đề và kho từ vựng phong phú.
- Học từ qua trò chơi và hình ảnh Flashcard.
- Tạo các khóa học cho riêng mình.

3. App liên quan

WordUp Vocabulary cũng là ứng dụng học từ vựng tiếng Anh với hàng chục nghìn từ tiếng Anh thông dụng được sắp xếp theo mức độ phổ biến, đặc biệt các dữ liệu từ trong WordUp Vocabulary được tổng hợp từ các bộ phim nổi tiếng, các chương trình truyền hình và trò chơi được yêu thích để giúp bạn học một cách hứng thú hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm