download Jack audio connection kit 64Bit

Jack audio connection kit

 64Bit

Download Jack audio connection kit - Bộ kết nối âm thanh, chia sẻ thiết bị âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2019

Jack audio connection kit là phần mềm nền tảng chéo, nguồn mở, cung cấp server audio với độ trễ thấp, tạo các kết nối âm thanh liên tiến trình cũng như hỗ trợ tính năng chia sẻ thiết bị âm thanh trên các hệ điều hành tương thích với POSIX. Ngoài ra, Jack audio connection kit còn phân phối các tiến trình xử lý âm thanh trong mạng chung.


Jack audio connection kit có khả năng xử lý các âm thanh độ trễ thấp và MIDI, kết nối nhiều ứng dụng với thiết bị âm thanh, cho phép các ứng dụng chia sẻ âm thanh. Chính vì vậy, Jack audio connection kit thường được sử dụng trong các phòng thu âm chuyên nghiệp cần sản xuất âm nhạc chất lượng cao và được áp dụng rộng rãi trong rất nhiều ứng dụng và thư viện như Asterisk và phần mềm I Hear U VoIP, KSubtile, LiVES, Open Movie Editor, VideoJack và ứng dụng video xjadeo, ac3jack, Darkice, Llcon, Free Music Instrument Tuner, v.v.


Jack audio connection kit
Download Jack audio connection kit - Phần mềm Bộ kết nối âm thanh, chia sẻ thiết bị âm thanh

 

Để tạo nhạc beat phục vụ cho hát karaoke trên máy tính, phần mềm Karaoke Anything sẽ trợ giúp được cho bạn, hỗ trợ bạn chuyển bài hát thành tiện ích karaoke, Karaoke Anything sẽ giữ lại tất cả những hiệu ứng nhạc beat sống động nhất để bạn có được những bữa tiệc karaoke tuyệt vời.

Jack audio connection kit được viết bằng ngôn ngữ lập trình C và hoàn toàn tương thích với các nền tảng phần cứng 32 bit và 64 bit, hỗ trợ các hệ điều hành GNU / Linux, Microsoft Windows và Mac OS X. Phần mềm hỗ trợ cài đặt nhanh qua các nhị phân, tarball nguồn hoặc qua các repository chính dành cho bản phân phối của phần mềm.

Với những ai yêu thích tạo nhạc DJ, mix nhạc, trộn nhạc thì phần mềm Virtual DJ 8 sẽ là giải pháp lý tưởng dành cho bạn, để bạn có thể tạo ra những hiệu ứng âm thanh độc đáo, Virtual DJ 8 tích hợp cơ chế vòng lặp liền mạch tự động không yêu cầu người dùng phải thao tác nhiều lần.

Các tính năng chính của Jack audio connection kit:

- Cung cấp server audio với độ trễ thấp.

- Tạo kết nối âm thanh liên tiến trình.

- Chia sẻ thiết bị âm thanh trên nhiều hệ điều hành.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Jack audio connection kit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jack audio connection kit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jack audio connection kit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jack audio connection kit 64Bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm