download XiPodizer 1.0.1

XiPodizer

 1.0.1

Download XiPodizer - Xử lý tín hiệu âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/02/2022

XiPodizer công cụ xử lý tín hiệu âm thanh kỹ thuật số sử dụng các kỹ thuật Apodization khác nhau để giảm thiểu hiện tượng pre-ringing trong các file âm thanh trong quá trình ghi âm và phát lại, hỗ trợ đa tuyến và khả năng phân tích nhiều file cùng lúc.


XiPodizer sử dụng nhiều mức độ Apodization khác nhau trên một hoặc nhiều file âm thanh để giảm ảnh hưởng của pre-ringing trong quá trình ghi âm và phát lại. Ứng dụng XiPodizer có khả năng xử lý các bản ghi có độ phân giải chuẩn và làm giảm tác động của echo không mong muốn trước và sau chuyển tiếp.

WavePad Sound Editor cũng là phần mềm chỉnh sửa âm thanh hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, ưu điểm của chương trình WavePad Sound Editor là tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo, đồng thời có thể chuyển đổi qua lại giữa các định dạng âm thanh khác nhau.

 

XiPodizer
Download XiPodizer - Phần mềm Xử lý tín hiệu âm thanh

XiPodizer sử dụng kỹ thuật Apodization, một phương thức lọc quang học để thay đổi hình dạng tín hiệu, có khả năng ngăn chặn hiện tượng pre-ringing bằng cách sử dụng một phần nhỏ băng thông audio.

XiPodizer hỗ trợ một số định dạng âm thanh phổ biến nhất, chẳng hạn như WAV, FLAC, AIFF, ALAC và MP3; cho phép người dùng tải file đầu vào theo cách thủ công hoặc kéo thả file vào cửa sổ chính. Chương trình hỗ trợ định dạng đầu ra WAV, AIFF và FLAC.

Free Audio Editor cũng là lựa chọn tốt cho công việc thu âm và xử lý âm thanh với nhiều chức năng hỗ trợ cho người dùng, Free Audio Editor cho phép ghi âm thanh ra đĩa CD, tính năng chuyển đổi văn bản sang giọng nói.

Những tính năng chính của phần mềm XiPodizer:

- Công cụ xử lý tín hiệu âm thanh kỹ thuật số

- Sử dụng các kỹ thuật Apodization khác nhau để giảm thiểu hiện tượng pre-ringing

- Hỗ trợ một số định dạng âm thanh phổ biến nhất

- Hỗ trợ đa tuyến, phân tích nhiều file cùng lúc


Liên kết tải về - [52.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XiPodizer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XiPodizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xipodizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm