download Jack'd Cho Android

Jack'd

 Cho Android

Download Jack'd - Trò chuyện và hẹn hò đồng tính nam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2018

Jack'd là ứng dụng hẹn hò dành cho cộng đồng những người đồng tính năm, với tính chất thoải mái và vui vẻ. Hiện Jack'd đang có hàng triệu người dùng với trên 2.000 thành phố ở 180 quốc gia, tự hào là ứng dụng hẹn hò toàn diện nhất, tạo ra một cộng đồng lành mạnh và kết nối những người có nhu cầu với nhau.


1. Giới thiệu về Jack'd

Jack'd sử dụng sức mạnh của công nghệ để tạo ra cộng đồng và kết nối những người đồng tính năm có nhu cầu hẹn hò lại với nhau. Cho dù bạn đang chỉ muốn tìm người trò chuyện, kết bạn, tìm tình yêu hay giữ những mối quan hệ bình thường, bạn sẽ tìm thấy nó trên ứng dụng này. Bạn chỉ cần vuốt qua những bức ảnh, sau đó nhắn tin, gửi biểu tượng yêu thích hoặc mở khóa ảnh riêng tư, khám phá những người có cùng sở thích.

jack d

Download Jack'd trên Android, iPhone, Trò chuyện và hẹn hò đồng tính nam

Jack'd giúp bạn tìm những người ở gần xung quanh bạn hoặc mở rộng tầm nhìn của bạn tới mọi người trên toàn cầu, bộ lọc thông minh giúp bạn tìm hiểu đối tượng là ai, họ đang ở đâu, trạng thái mối quan hệ hiện tại. Bạn cũng có thể xem những ai đã xem hồ sơ của bạn, tính năng nhắn tin dễ dàng, tổ chức và chia sẻ ảnh hay các video trong chế độ riêng tư, xem các đối tượng hẹn hò tương thích mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Jack'd:

- Kết nối những người đồng tính nam.
- Tìm những người ở gần hoặc ở xa.
- Xem ai đã xem hồ sơ của bạn.
- Xem hồ sơ đối tượng hẹn hò.

3. App liên quan

LOVOO cho phép người dùng tìm kiếm và kết bạn với nhiều bạn bè mới qua hình ảnh đại diện, giúp bạn kết nối những người độc thân trên thế giới, đặc biệt LOVOO cung cấp tài khoản VIP nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn tới một số đối tượng người dùng nhất định với những quyền lợi như xem được toàn bộ profile của người dùng khác và xem mức độ được đánh giá phù hợp của người dùng đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jack'd được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jack'd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jack'd Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hornet 3/5 Mạng xã hội cho người đồng tính nam
  • GFet 3/5 Ứng dụng hẹn hò cho người đồng tính nam
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm