download Minecraft Earth Cho Android

Minecraft Earth

 Cho Android

Download Minecraft Earth - Game Minecraft phiên bản thực tế ảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/06/2021

Minecraft Earth là tựa game thực tế ảo dành cho mobile lấy ý tưởng từ trò chơi Minecraft vô cùng thú vị, Minecraft Earth là nơi người chơi được thoải mái thể hiện sự sáng tạo của mình, thông qua các công trình dựng bằng khối khi đang đi bộ trên đường phố.


Minecraft Earth ngừng phát hành

Minecraft Earth được thiết kế để đáp ứng tất cả các chức năng của trò chơi thông thường, chỉ cần lấy điện thoại ra và tạo cho mình một bản dựng Minecraft tuyệt đẹp dựa trên thế giới thực, tất cả sẽ được tái hiện lại một cách toàn diện.

minecraft earth

Tải Minecraft Earth cho Android - Game thực tế ảo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Minecraft Earth có thể xây dựng ở bất cứ nơi đâu mà bạn nhìn thấy, game cũng sẽ bao gồm các cuộc phiêu lưu, các nhiệm vụ nhỏ mà bạn sẽ phải làm một mình hoặc chơi chung với bạn bè. Các tính năng sẽ bao gồm sưu tầm công trình kiến trúc được xây dựng qua những mô hình thực tế ảo. Khám phá và thu thập tài nguyên, chiến đấu chống lại những người chơi khác trong thời gian thực.

minecraft earth 2

Download Minecraft Earth cho iPhone - Game Minecraft phiên bản thực tế ảo

Với Minecraft Earth, nhà phát hành hứa hẹn rằng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới hơn cho người chơi, hướng tới một mục tiêu lớn hơn so với các dòng game AR khác như Pokemon go. Tất cả dữ liệu Map của trò chơi sẽ dựa trên bản đồ đường phố mở rộng và được quản lý bởi nền tảng đám mây liên kết với các vị trí có thể thực hiện trong thế giới thực.

Ngoài ra đối với người dùng di động, bạn có thể tải về phiên bản Minecraft cho iOS để trải nghiệm nhiều tính năng mới thú vị, đặc biệt Minecraft cho iOS hỗ trợ chơi đơn và chơi 2 người, đồ họa cổ điển đơn giản nhưng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft Earth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft earth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft Earth Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm