download Diamond Blitz Cho Android

Diamond Blitz

 Cho Android

Download Diamond Blitz - Game xếp kim cương cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/07/2022

Diamond Blitz là tự game kim cương miễn phí mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu và phần thưởng đặc biệt trên đường đi. Tham gia Diamond Blitz và thưởng thức những màn xếp kim cương trên nền đồ họa đẹp mắt và nhạc nền vui nhộn.


Giới thiệu Diamond Blitz:

Diamond Blitz là một game match 3  phong cách xếp kim cương vui nhộn, có nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ có quy tắc khác nhau, giới hạn thời gian và số lần di chuyển, tạo ra những viên kim cương đặc biệt bằng cách ghép từ 3 với nhau. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác nhưng những viên kim cương đặc biệt tạo ra những vụ nổ dây chuyển với điểm số rất lớn và mở khóa những level cao hơn.

diamond blitz

Download Diamond Blitz - Game xếp kim cương cho điện thoại Android

Tham gia Diamond Blitz, loại bỏ những viên kim cương, thu thập những bất ngờ đặc biệt và giành phần thưởng tuyệt vời. Trong cuộc phiêu lưu này bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà vô dịch xếp kim cương và cùng với những nhà vô địch khác tranh tài. Game dễ chơi nhưng khó phá đảo, thách thức bạn mở khóa những cấp độ mới. Đặc biệt Diamond Blitz còn có tính năng gợi ý giúp người chơi khi rời vào thế bí. Tuy nhiên, bạn cần chú ý khi sử dụng tính năng này bởi mỗi một gợi ý đồng nghĩa với việc thanh thời gian sẽ bị rút ngắn đi.

Các tính năng chính của Diamond Blitz:

- Tất cả các màn chơi đều miễn phí.

- Khi gặp khó khăn hãy dùng gợi ý.

- Dễ chơi nhưng khó thắng.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi.

- Đồ họa và âm thanh thú vị.

Game liên quan:

Nhắc tới game match hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Candy Crush Saga bởi đồ họa và lối chơi cực kỳ hấp dẫn, Candy Crush Saga cũng có nhiều cấp độ và nhiệm vụ đa dạng, bạn phải hoàn thành các level trước đó để mở khóa những cấp độ sau.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diamond Blitz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diamond blitz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diamond Blitz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jewels Garden 3/5 Game xếp kim cương cho điện thoại Android, iPhone
  • Jewels Pop 3/5 Game xếp kim cương cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm