download Journal Cho Android

Journal

 Cho Android

Download Journal - Ứng dụng theo dõi thói quen cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/08/2020

Journal là ứng dụng đa tính năng lấy cảm hứng từ phương pháp BulletJournal. Journal cho phép người dùng quản lý nhiều nhiệm vụ một cách đơn giản, nhanh chóng và giúp cải thiện năng suất bằng cách ghi chú dưới dạng gạch đầu dòng. Journal tích hợp nhiều công cụ theo dõi và hỗ trợ để bạn hoàn thành công việc tốt hơn.


1. Giới thiệu chung về Journal

Journal là ứng dụng to-do-list được thiết kế lấy cảm hứng từ phương pháp BulletJournal, cho phép người dùng quản lý nhiều nhiệm vụ một cách đơn giản, nhanh chóng và giúp cải thiện năng suất bằng cách ghi chú dưới dạng gạch đầu dòng. Nói về BulletJournal thì đây là một phương pháp quản lý cá nhân được phát triển bởi nhà thiết kế Ryder Carroll. Với phương pháp này, tất cả lịch trình, lời nhắc, danh sách việc cần làm, brainstorm và các nhiệm vụ khác được sắp xếp vào một sổ ghi chép duy nhất.

Download Journal

Download Journal - Ứng dụng theo dõi thói quen cho điện thoại Android

Trở lại với ứng dụng Journal, có thể nói rằng đây là một ứng dụng quản lý công việc rất dễ sử dụng và hữu ích. Cho dù đó là học cho một kỳ thi, sắp xếp cuộc sống ở nhà của bạn hay ưu tiên công việc, Journal đều cung cấp cho bạn các công cụ để hoàn thành công việc. Journal cũng tích hợp một công cụ theo dõi thói quen sẽ giúp bạn biến một số công việc thường ngày của bạn thành thói quen với các tùy chọn lập lịch nâng cao.

Journal cho phép bạn theo dõi những điều sau dưới dạng dấu đầu dòng:

+ Nhiệm vụ
+ Cuộc hẹn
+ Sự kiện
+ Ghi chú
+ Thói quen

Bạn đang tìm cách bắt đầu một thói quen mới như thiền, yoga hoặc thậm chí theo dõi một thói quen hiện tại? Hãy để Journal giúp bạn cập nhật thông tin và cung cấp cho bạn thêm lời nhắc để hoàn thành chúng.

Tải Journal

Tải Journal - Ứng dụng To-do-list cho mobile

Journal hiện khả dụng trên Google Play Store. Bạn có thể download và trải nghiệm rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, ứng dụng cũng có rất nhiều tính năng cao cấp (trả phí) cho những người dùng muốn tùy chỉnh thêm như: Bộ hẹn giờ tác vụ, 7 chủ đề tùy chỉnh mới, Chủ đề Ngày/Đêm, Cài đặt widget, Chế độ Dark, Phân loại nhiệm vụ, Nhiệm vụ định kỳ, Bảo mật khoá bằng Pin, Tùy chọn vuốt có thể tùy chỉnh, Bộ lọc Widget, Sao lưu và khôi phục(cục bộ và trên cloud), Đồng bộ hóa lịch Google, Màu sắc, In sang PDF, Tùy chọn hẹn giờ, Marker, Tùy chỉnh màn hình.

Download Journal

Download Journal - Ứng dụng ghi chép nhiệm vụ

2. Các tính năng nổi bật của Journal

Ứng dụng Journal có các tính năng chính sau:

- Kích thước nhỏ (phiên bản 1.0.7 hiện tại chỉ có kích thước 5.2M)
- Đơn giản, thực tế và dễ sử dụng
- Tích hợp nhiều công cụ hữu ích để bạn quản lý và hoàn thành công việc hiệu quả
- Nhiều tính năng nâng cao thú vị
- Download ứng dụng miễn phí
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android (OS Android 4.4 trở lên)
- Giao diện người dùng thân thiện


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Journal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat journal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Journal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taskito 5/5 Ứng dụng ghi chú, quản lý công việc cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm