download Just Barcodes CL 2.1.0

Just Barcodes CL

 2.1.0

Download Just Barcodes CL - Chương trình tạo mã vạch bằng dòng lệnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/04/2019

Just Barcodes CL là trình tạo mã vạch chất lượng cao cho Windows, chạy từ dòng lệnh, file batch hoặc ứng dụng của người dùng, Just Barcodes CL cũng có thể được tích hợp vào các hệ thống khác yêu cầu mã vạch.



Just Barcodes CL là phiên bản dòng lệnh của sản phẩm Just Barcodes. Điều này có nghĩa là nó có thể được chạy từ các chương trình khác để sử dụng trong các hệ thống tự động. Nó cũng có thể được chạy từ dấu nhắc lệnh (thường là để thử nghiệm ban đầu), có thể được đặt trên clipboard hoặc lưu dưới dạng bitmap. Chương trình hỗ trợ các file cài đặt và có thể lưu trữ các tùy chọn cấu hình khác nhau, do đó không phải đặt trực tiếp trên cửa sổ dòng lệnh. Người dùng sử dụng Just Barcodes CL để tạo ra các mã vạch dạng : Code 39, Code 128, EAN-8, EAN-13, EAN-128, Interleaved 2 of 5, ITF-14, UPC-A và UPC-E.

just barcodes cl

Download Just Barcodes CL - Phần mêm tạo mã vạch cho PC

Mã vạch chất lượng cao được tạo bởi Just Barcodes CL có thể được copy vào clipboard hoặc lưu dưới dạng file hình ảnh TIFF (.tif) hoặc bitmap (.bmp). Chương trình cung cấp các file cài đặt tùy chọn cho phép bạn lưu dữ liệu cấu hình trong một file văn bản đơn giản. Đồng thời tài liệu trợ giúp đi kèm giúp giải thích mọi tính năng, cung cấp các mẹo, câu hỏi cũng như câu trả lời từ phía nhà phát hành.

Dành cho những ai chưa biết đến phần mềm Just Barcode, đây được đánh giá là một trong những phần mềm tạo mã vạch chuyên nghiệp nhất và được rất nhiều công ty trên thế giới lựa chọn. Just Barcode mang tới cho người dùng rất nhiều ưu điểm, chẳng hạn như, tự động kiểm tra các con số, xuất mã vạch ra nhiều định dạng ảnh. Mã vạch có thể sao chép clipboard Windows để hỗ trợ cho các ứng dụng khác. Download Just Barcode cũng cho phép tạo mã barcode dưới dạng các dãy số theo thứ tự đặc biệt. Hỗ trợ in nhiều mã vạch đồng thời chiều cao và chiều rộng của mã vạch được thiết kế thân thiện, đẹp mắt.

just barcodes cl 2

Download Just Barcodes CL - Chương trình tạo mã vạch bằng dòng lệnh

Những mã vạch được tạo bởi Just Barcode cũng có độ phân giải rất cao, để sử dụng trong các gói xuất bản hoặc trình chỉnh sửa ảnh trên máy tính PC. Người dùng có thể dễ dàng thêm mã vạch vào sản phẩm của mình. Những mã barcode này có thể được chuyển sang các chương trình khác bằng cách copy / paste, hoặc lưu dưới dạng file ảnh.

Just Barcodes CL được ra đời trong bối cảnh vài năm trước, một khách hàng tiềm năng đã quan tâm đến Just Barcodes, chương trình được xây dựng với giao diện người dùng đồ họa. Nhưng họ muốn xây dựng nó thành một trong những hệ thống của riêng mình, và họ tự hỏi liệu trường hợp này có khả thi không?

Các nhà phát hành đã không muốn làm cho khách hàng của mình thất vọng. Vì vậy, thay vì nói không, họ đã cho ra đời Just Barcodes CL. Chương trình không dựa vào việc sử dụng bất kỳ thư viện hoặc phông chữ mã vạch của bên thứ 3 nào để tạo hình ảnh mã barcode. Ưu điểm của việc này là có toàn quyền kiểm soát các hình ảnh được tạo đến từng pixcel một.


Liên kết tải về - [1.27MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Barcodes CL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just barcodes cl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Barcodes CL 2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm