download KARATUBE Cho Android

KARATUBE

 Cho Android

Download KARATUBE - Karaoke hay nhất từ ​​Youtube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/11/2021

KARATUBE là ứng dụng mang đến hàng trăm nghìn bài hát karaoke trực tuyến miễn phí được chọn từ thư mục YouTube để bạn nghe, thưởng thức và thể hiện tài năng ca hát của mình. KARATUBE cho phép tạo danh sách nhạc của riêng bạn với các bài hát hay nhất và nghệ sĩ yêu thích của bạn và chia sẻ nó với bạn bè.


1. Giới thiệu về KARATUBE

KARATUBE mang đến danh sách Hơn 120.000 bài hát trực tuyến miễn phí được chọn từ YouTube - kênh video và ca nhạc lớn hàng đầu thế giới. Bạn có thể tạo ra danh sách nhạc của riêng mình với các bài hát karaoke yêu thích, khả năng tìm kiếm thông minh cho bạn thấy nhanh bất cứ bài hát nào. Bạn được thỏa sức thể hiện tài năng ca hát, sau đó ghi và chia sẻ các buổi biểu diễn của bạn. Danh mục các bài hát được sắp xếp theo ngôn ngữ, không có quảng cáo trong các bài hát và loại bỏ các lời giới thiệu gây phiền nhiễu của các đoạn video.

karatube

Download KARATUBE trên Android, Karaoke hay nhất từ ​​Youtube

KARATUBE cung cấp các danh mục gồm: bài hát mới, tất cả các bài hát, Queue, Playlists, Favorites, Recordings...để người dùng tìm kiếm bài hát dễ dàng hơn theo sở thích. Khi nghe nhạc hoặc hát karaoke với ứng dụng hát karaoke này bạn có thể điều chỉnh âm lượng cho phù hợp với cách nghe, các tính năng thú vị khác: phát nhạc toàn màn hình, tự động phát bài hát tiếp theo, ghi âm chất lượng cao, thay đổi giao diện...

2. Các đặc điểm chính của KARATUBE:

- Danh sách hàng ngàn bài hát karaoke trên Youtube.

- Khả năng ghi và chia sẻ các buổi biểu diễn của bạn.

- Tạo danh sách các bài hát yêu thích.

- Tìm kiếm bài hát theo ngôn ngữ, danh mục.

3. App liên quan

iKara cũng là ứng dụng mang đến kho bài hát karaoke phong phú, nhiều thể loại, nhiều ngôn ngữ giúp bạn thể hiện tài năng ca hát của mình, đặc biệt iKara còn kết nối mỗi người dùng với cộng đồng những người yêu thích karaoke, tìm kiếm thông tin bạn bè bằng User ID, gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KARATUBE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karatube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KARATUBE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm