download Zalo cho iOS 24.01.01

Zalo cho iOS

 24.01.01

Download Zalo cho iOS - Nhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/02/2024

Zalo cho iOS 24.01.01 là phiên bản của ứng dụng hỗ trợ nhắn tin và gọi điện mới miễn phí trên điện thoại iPhone, iPad được nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Bản cập nhật Zalo cho iOS 24.01.01 này đã bao gồm sửa lỗi và cải thiện hiệu suất trên toàn ứng dụng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.



1. Zalo cho iOS - Kết bạn, nhắn tin và gọi điện miễn phí trên iPhone, iPad

Zalo cho iOS cho phép người dùng gửi tin nhắn dạng text hoặc âm thanh cùng nhiều sticker vui nhộn. Cùng với đó, những tính năng giải trí luôn được cập nhật liên tục như: game vui, tin tức trong ngày, viddeo và bài hát hit,...Ứng dụng nhắn tin miễn phí này cho phép người dùng chat nhóm với tốc độ gửi tin cực nhanh và có tới 50 thành viên cùng tham gia. Zalo cũng đang là ứng dụng được nhiều nghệ sĩ tên tuổi Vpop sử dụng cùng tham gia vào fanpage và ủng hộ nghệ sĩ yêu thích. Cách tải Zalo về điện thoại iPhone cũng khá đơn giản như tải Zalo về máy tính, bạn chỉ cần truy cập cửa hàng App Store để tìm và tải về.

tai zalo cho ios

Download Zalo cho iOS - Ứng dụng nhắn tin miễn phí

Bên cạnh phiên bản Zalo PC thì các phiên bản Zalo cho di động cũng được nhiều người quan tâm. Dù ở nền tảng nào thì cách đăng ký, đăng nhập Zalo cũng đều dễ dàng, bạn có thể tải Zalo phiên bản cũ cho iPhone, Android hay tải Zalo về máy tính, cài đặt Zalo và bắt đầu trải nghiệm những tính năng thú vị của ứng dụng này. Một số người đã tìm cách tải Zalo cho iPhone không cần App Store nhưng hiện giờ chỉ có vào App Store để tải về, còn nếu bạn muốn sử dụng phiên bản web thì vẫn dùng tài khoản của mình để vào giao diện Zalo Web - Đăng nhập và bắt đầu sử dụng hoặc nếu sử dụng điện thoại Android bạn đọc cũng có thể download Zalo cho Android tại đây.

download zalo cho ios

Tải Zalo cho iOS - Gọi điện miễn phí trên iPhone

Sử dụng Zalo cho iPhone để nhắn tin với tốc độ tin nhắn cực nhanh, bạn luôn nhận được thông báo khi có thông báo tin nhắn mới nay cả khi không mở ứng dụng. Zalo cho iOS còn giúp người dùng thể hiện cảm xúc với người bạn của mình qua tin nhắn với các emotion và hình động vui nhọn. Hơn thế nữa, các tin nhắn lời nói luôn có chất lượng âm thanh rõ ràng, không tạp âm, không méo tiếng.

tai zalo chat cho iphone

Tải Zalo cho iPhone mang đến hệ thống dịch vụ, tiện ích sticker phong phú

Thông qua Zalo cho iPhone, người dùng còn có thể kết nối với bạn bè với những những người thú vị xung quan nơi mình ở. Đồng thời còn có thể chia sẻ những khoảnh khắc ngay tức thì với gia đình và người thân. Đặc biệt đây là một ứng dụng an toàn và bảo mật thông tin riêng tư một cách tuyệt đối. Bên cạnh đó là khả năng chống trộm tài khoản, chia sẻ hình ảnh trong thư viện, chia sẻ liên kết trong trình duyệt.

Download Zalo cho iOS phiên bản mới nhất còn được bổ sung rất nhiều tính năng mới rất hấp dẫn. Điển hình như việc tăng kích thước font chữ trong cửa sổ chat cho phù hợp với iPhone 6 hay iPhone Plus. Hay cập nhật cài Thông báo cho iOS 8 giúp bạn nhận được tin nhắn tốt hơn. Phiên bản mới này còn được bổ sung thêm tính năng bảo mật nhằm chống trộm tài khoản, đồng thời thêm chức năng chia sẻ hình ảnh trong thư viện, chia sẻ liên kết trong trình duyệt.

download zalo cho iphone

Download Zalo cho iPhone - Kết nối với những người xung quanh qua các mạng xã hội

Zalo cho iPhone mới nhất được thiết kế với giao diện phẳng đẹp mắt, hỗ trợ màn hình to của iPad cũng như đáp đáp ứng đầy đủ hệ điều hảnh iOS mới nhất. Đặc biệt ứng dụng mang đến một tính năng mà chắc hẳn nhiều người dùng đều thích đó là hỗ trợ 3D Touch để truy cập nhanh các chức năng từ biểu tượng Zalo. Hay nhiều tính năng cho nhóm cũng được cải thiện nhằm hỗ trợ cho công việc và học tập bao gồm: Chia sẻ Media, Thông báo nhóm, Tạo Poll.


2. Các tính năng chính của Zalo cho iOS, iPhone, iPad

- Chat với bạn bè, gửi tin nhắn nhóm trong danh bạ dễ dàng
- Thể hiện cảm xúc với emoticon và hình động ngộ nghĩnh
- Gửi tin nhắn với tốc độ nhanh, nhận tin nhắn khi có thông báo mới dễ dàng
- Kết nối với những người xung quanh
- Chia sẻ khoảnh khắc tức thì với gia đình và người thân
- Không cần đăng ký, tích hợp với mạng xã hội, Zing me, Facebook, Yahoo, Google.


3. Một số thủ thuật hay khi sử dụng Zalo cho iOS, iPhone, iPad

MẹoCách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo

Đừng để tin nhắn Zalo bị thu hồi làm mất đi thông điệp quan trọng của bạn, hãy học cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo và khám phá nội dung mà người gửi đã muốn giữ bí mật. Với các bước đơn giản, bạn có thể khôi phục tin nhắn và duyệt qua cuộc trò chuyện một cách linh hoạt

MẹoCách khôi phục tin nhắn Zalo

Rơi vào tình trạng mất tin nhắn trên Zalo? Đừng lo lắng, có cách khôi phục tin nhắn Zalo một cách dễ dàng. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại các tin nhắn quan trọng, giữ cho cuộc trò chuyện trên ứng dụng xã hội này luôn được bảo toàn đầy đủ thông tin


Liên kết tải về - [184 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Cách ứng tiền Mobifone vào tài khoản chính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách ứng tiền Mobi vào tài khoản chính nhanh chóng, dễ dàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây là có thể nhận được số tiền ứng nhanh chóng, từ đó có thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng như gọi điện, nhắn tin, đăng ký mạng thuận lợi, không bị gián đoạn.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự hủy. Việc gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bạn không cần phải sử dụng đến thao tác xóa tin nhắn.
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone sẽ hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về từng ứng dụng để có được lựa chọn hoàn hảo cho mình bạn nhé!
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Top ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất
    Với các ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất như Zalo, Skype, Facebook Messenger ..., bạn sẽ được tận hưởng cảm giác liên lạc, ngắm nhìn và trò chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân của mình
  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zalo cho iOS 24.01.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DingTalk 3/5 Ứng dụng nhắn tin miễn phí
  • KingsChat 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • HelitalkỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • ringIDỨng dụng livestream, nhắn tin, gọi video miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • Telegram cho LinuxỨng dụng nhắn tin miễn phí cho Linux
  • SOMAỨng dụng nhắn tin, chat nhóm, gọi hội nghị miễn phí cho Android
  • WhatsApp MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại
  • Zalo 23.11Phiên bản mới nhất của ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo
  • Vchat MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
  • Privacy MessengerỨng dụng nhắn tin bảo mật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm