download Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học File DOC

Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học

 File DOC

Download Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học - Nội dung hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/08/2017

Hoạt động ngoài giờ lên lớp ở Tiểu học là một hoạt động bổ ích để các em học sinh có cơ hội học hỏi thêm những kỹ năng mới và có thêm được bạn bè, vì vậy, kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để các bạn có thể xây dựng được một kế hoạch đầy đủ và thành công.


Bất cứ hoạt động nào cũng đều cần có một bản kế hoạch cụ thể, chi tiết, trong đó, kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học sẽ là yếu tố quan trọng giúp việc tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp ở bậc tiểu học được thực hiện đầy đủ và có ý nghĩa hơn.

Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học sẽ có đầy đủ nội dung như mục đich, yêu cầu của hoạt động ngoài giờ lên lớp, đặc điểm tình hình thực hiện, đưa ra một số nội dung, giải pháp cụ thể để thực hiện bao gồm các nội dung như thành lập ban lãnh đạo, nội dung và các giải pháp thực hiện, đánh giá kết quả của hoạt động,...


Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học
Download Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học - Phần mềm Nội dung hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học

 

Các thầy cô lớp 1 cũng nên tham khảo giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 cả năm để tổ chức các hoạt động ngoài giờ bổ ích cho học sinh trong từng buổi học, nội dung của giáo án hoạt động ngoài giờ lên lớp lớp 1 cả năm được biên soạn khá cẩn thận giúp các thầy cô không phải mất công tạo giáo án mà vẫn có những buổi ngoại khóa thú vị.

Tùy theo điều kiện và cách tổ chức của từng trường mà kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học sẽ có sự sáng tạo riêng, tuy nhiên, trong bản kế hoạch cũng cần phải có những nội dung chính trên để đảm tính chất chung của một bản kế hoạch. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo những hướng dẫn tổ chức hoạt động hè cấp học mầm non năm 2017 để xây dựng được những hoạt động hè bổ ích cho các bé. hướng dẫn tổ chức hoạt động hè cấp học mầm non 2017 rất cụ thể, chi tiết, bám sát được tình hình thực tế các trường học, các bạn có thể yên tâm tham khảo.

Với các giáo viên tiểu học thì việc tham khảo trước tài liêu quy trình dạy học cấp tiểu học sẽ rất hữu ích cho các thầy cô trong việc chuẩn bị công tác giảng dạy và điều phối lớp học theo đúng quy định chung. Tài liệu quy trình dạy học cấp tiểu học phù hợp dành cho các giáo viên dạy từ lớp 1 đến lớp 5.


Liên kết tải về - [306 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kế hoạch tổ chức hoạt động ngoài giờ lên lớp tiểu học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm