download Keyboard New Cho Android

Keyboard New

 Cho Android

Download Keyboard New - Bàn phím đa sắc màu và cá tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/07/2019

Keyboard New là ứng dụng bàn phím trên Android mang đến cho thiết bị Android một phong cách bàn phím mới và hoàn toàn khác biệt, cho những người thích có vẻ ngoài khác biệt và sành điệu trên điện thoại của họ. Keyboard New được thiết kế với màu sắc đa dạng, phong cách trong suốt và có thể hiển thị những hình nền đẹp mắt đi kèm, cùng với bộ sưu tập emoji nghộ nghĩnh.


 

1. Giới thiệu về Keyboard New

Keyboard New dành cho những người muốn thay đổi phong cách cho bàn phím của mình với nhiều chủ đề bàn phím đa màu sắc, kết hợp với các hình nền đẹp mắt. Keyboard New hoạt động tương tự như các bàn phím khác nhưng được đổi mới bằng một giao diện hoàn toàn mới mẻ để bạn có cái nhìn tốt hơn, một cảm giác tuyệt vời hơn mỗi lần mở điện thoại. Bàn phím này sẽ được tích hợp vào các ứng dụng nhắn tin, chat của bạn sau khi được cài đặt và bạn được áp dụng ngay các tính năng mới của nó.

keyboard new

Download Keyboard New, Bàn phím đa sắc màu và cá tính trên Android

Keyboard New còn tích hợp thêm nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị để bạn thêm vào các cuộc trò chuyện, lựa chọn hình nền và các màu bàn phím khác nhau, tính năng gợi ý từ cũng được tích hợp để bạn hoàn thành văn bản nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể tự tạo ra bàn phím của mình với nhiều hình ảnh và màu sắc được hỗ trợ, đổi mới vẻ ngoài cho bàn phím quen thuộc có thể sẽ khiến bạn nhàm chán.

2. Các đặc điểm chính của Keyboard New:

- Bàn phím phong cách mới cho Android.
- Giao diện đa màu sắc.
- Nhiều hình nền để lựa chọn.
- Nhiều biểu tượng cảm xúc.

3 App liên quan

Fleksy cũng là ứng dụng bàn phím, với chức năng tùy chỉnh linh hoạt, hỗ trợ nhiều ảnh động, nhãn dán và biểu tượng cảm xúc sinh động, bên cạnh đó Fleksy tính năng gõ nhanh và gợi ý thông minh, có nhiều kích thước để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keyboard New được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keyboard new là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keyboard New Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TouchPal Keyboard 0/5 Bàn phím biểu tượng cảm xúc cho điện thoại
  • Fleksy 3/5 Bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm