download Emoji Keyboard 6 Cho Android

Emoji Keyboard 6

 Cho Android

Download Emoji Keyboard 6 - Bàn phím emoji cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Emoji Keyboard 6 là bàn phím emoji cho thiết bị di động, cho phép người dùng sử dụng biểu tượng cảm xúc trong các cuộc trò chuyện và trên nhiều ứng dụng khác nhau như Facebook, Instagram và nhiều hơn nữa. Với Emoji Keyboard 6 bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề giao diện khác nhau, có thể thay đổi phông chữ và âm thanh khi chạm.


 

1. Giới thiệu về Emoji Keyboard 6

Sử dụng emoji trong các cuộc trò chuyện đã trở nên vô cùng thông dụng trong những năm gần đây. Một biểu tượng cảm xúc duy nhất có khả năng diễn đạt bằng cả một câu. Bạn không cần phải mất thời gian gõ một câu dài để nói lên tâm trạng hay cảm xúc của mình, mà chỉ cần dùng một icon là người khác đã có thể hiểu.

Nhờ có Apple và cách dùng emoji trên bàn phím đầy sáng tạo của hãng mà vô số ứng dụng bàn phím emoji được phát triển cho Android, chẳng hạn như Emoji Keyboard 6 cho phép người dùng biến những cuộc trò chuyện thông thường thành cuộc hội thoại đầy màu sắc và tràn đầy cảm xúc như chính cái tên của nó.

emoji keyboard 6

Download Emoji Keyboard 6 - Bàn phím emoji cho Android

Nếu bạn thấy rằng bàn phím trên thiết bị di động của mình không cung cấp đủ biểu tượng cảm xúc để sử dụng, thì có rất nhiều ứng dụng bàn phím trên Android từ bên thứ 3 có sẵn trên cửa hàng ứng dụng để bạn lựa chọn và sở hữu hàng loạt biểu tượng cảm xúc độc đáo cho cuộc trò chuyện thêm thú vị và lôi cuốn.

emoji keyboard 6 2

Tùy chỉnh bàn phím với vô số chủ đề, phông chữ và âm thanh khi chạm

Emoji Keyboard 6 là một trong những bàn phím emoji được đánh giá cao nhất hiện nay. Đây là một bàn phím có khả năng tùy chỉnh cao, cho phép người dùng thay đổi chủ đề và hình nền bàn phím theo ý muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng có một bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc phong phú để sử dụng trên mọi ứng dụng như Facebook, Viber, hay app nhắn tin và mạng xã hội khác. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi phông chữ và âm thanh khi chạm sao cho phù hợp với sở thích của bản thân nhất.

2. Tính năng nổi bật của Emoji Keyboard 6:

- Giao diện bàn phím phong cách cổ điển.
- Cử chỉ vuốt để gõ chữ.
- Sử dụng emoji tại bất kỳ ứng dụng nào.
- Hỗ trợ gợi ý tiếng Anh/Pháp/Ý/Tây Ban Nha.

3. App liên quan 

Nếu bạn yêu thích giao diện bàn phím cổ điển thì Classic Big Keyboard sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, tập trung vào sự chính xác và tiện nghi hơn là độc đáo và hiện đại, đặc biệt Classic Big Keyboard cho phép bạn điều chỉnh kích chữ phím bấm, thay đổi âm thanh và độ rung.

Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emoji Keyboard 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emoji keyboard 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emoji Keyboard 6 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm