download Fleksy Cho Android

Fleksy

 Cho Android

Download Fleksy - Bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc cho Android

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2019

Fleksy được bình chọn là ứng dụng bàn phím nhanh nhất thế giới với chức năng tùy chỉnh linh hoạt, hỗ trợ nhiều ảnh động, nhãn dán và biểu tượng cảm xúc sinh động. Bàn phím này cũng có tính năng gõ nhanh và gợi ý thông minh, có nhiều kích thước để lựa chọn, nhiều chủ đề màu sắc để thay đổi mỗi ngày, không lưu lại các dữ liệu gõ hằng ngày.



Fleksy mang đến cho người dùng Android ứng dụng bàn phím gõ với tốc độ nhanh, cho phép tìm kiếm và gửi ảnh động, nhãn dán cùng nhiều biểu tượng sinh động, tìm kiếm web riêng tư với Qwant, tự động sửa những gì bạn nhập và tùy chỉnh bàn phím của bạn với các tiện ích mở rộng mạnh mẽ. Bạn cũng có thể lựa chọn 3 kích thước bàn phím khác nhau, thay đổi với hơn 50 chủ đề đầy màu sắc để thể hiện phong cách của mình, download bàn phím tuyệt vời này để trải nghiệm.

fleksy

Download Fleksy, Bàn phím với nhiều biểu tượng cảm xúc cho Android

Fleksy tích hợp chức năng gợi ý từ và dự đoán những gì bạn gõ tiếp theo để nhập văn bản nhanh mà không phải nhìn và tiết kiệm thời gian bằng cử chỉ trực quan. Ứng dụng còn tự động phát hiện và sửa lỗi chính tả nhanh, khả năng chuyển đổi liên mạch giữa các ngôn ngữ khi gõ, hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ khác nhau.

TouchPal Keyboard cũng là bàn phím biểu tượng cảm xúc sinh động cho điện thoại của bạn, nhiều màu sắc và chủ đề lựa chọn, TouchPal Keyboard hỗ trợ sửa lỗi chính tả, gợi ý và đoán từ, tự động ghép đổi cho các ký hiệu...

Các tính năng chính của the Fleksy:

- Bàn phím hỗ trợ nhãn dán, ảnh động và biểu tượng cảm xúc

- 3 kích thước bàn phím tùy chỉnh

- Hơn 50 chủ đề đầy màu sắc

- Gợi ý từ, dự đoán và sửa lỗi chính tả

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fleksy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fleksy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fleksy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm