download Khan Academy Kids Cho Android

Khan Academy Kids

 Cho Android

Download Khan Academy Kids - Hoạt động giáo dục và trò chơi cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2019

Khan Academy Kids là ứng dụng học tập dành cho đối tượng trẻ em, biến học tập trở thành một niềm vui thông qua các trò chơi tương tác dạy trẻ em nhiều kỹ năng khác nhau. Với Khan Academy Kids trẻ em có thể học đọc, học ngôn ngữ, học viết, học toán và phát triển cảm xúc xã hội,..tất cả đều được cung cấp hoàn toàn miễn phí.


 

1. Giới thiệu về Khan Academy Kids

Khan Academy Kids bao gồm hàng ngàn hoạt động giáo dục, sách, bài hát và trò chơi dành cho trẻ mới biết đi, trẻ mẫu giáo và học sinh lớp một. Một nhóm các nhân vật đáng yêu hướng dẫn trẻ em thông qua các bài học và con đường học tập thích ứng để giúp trẻ em thành thạo các kỹ năng khác nhau. Khan Academy Kids cũng mang đến cho các giáo viên công cụ hỗ trợ học tập từ xa, dễ dàng thiết lập lớp học trực tuyến, tìm kiếm các bài học theo tiêu chuấn, xem các báo cáo kết quả để theo dõi tiến trình học tập của học sinh.

Luyenthi123 cũng là ứng dụng giáo dục với chức năng ôn tập kiến thức và luyện thi hiệu quả, đầy đủ chương trình cho các cấp học, Luyenthi123 đóng vai trò như một gia sư vừa như một người bạn đồng hành với học sinh trong thời gian học ở nhà.

khan academy kids

Download Khan Academy Kids trên Android, iPhone, Hoạt động giáo dục và trò chơi cho trẻ em

Khan Academy Kids còn bổ sung chàng ngàn hoạt động, bài tập và sách tương tác mới bao gồm tiếng Anh nghệ thuật (ELA) và toán học tiêu chuẩn Common Core. Trẻ em có thể học đọc, phát âm chữ cái, học chính tả, học từ vựng của các ngôn ngữ mới, học toán qua số đếm, phép cộng, phép trừ, hình dạng, và đo lường. Bên cạnh các nội dung học tập, trẻ em còn được xây dựng các mối quan hệ, phát triển vận động và thể chất, cảm xúc xã hội, khả năng tự kiểm soát và đồng cảm.

2. Các đặc điểm chính của Khan Academy Kids:

- Hoạt động giáo dục, sách, bài hát và trò chơi dành cho trẻ.
- Con đường học tập thích ứng với trải nghiệm của các bé.
- Học đọc, viết, đêm số, các phép toán cơ bản.
- Phát triển vận động thể chất, cảm xúc xã hội.
- Các nhân vật đáng yêu hướng dẫn học tập.

3. App liên quan

StudyBlue cũng là ứng dụng học tập phù hợp cho mọi đối tượng, bạn có thể học ngoại ngữ, khoa học chuyên ngành và nhiều môn học khác thông qua thẻ flashcard, với StudyBlue người học có thể học offline, tham gia các lớp học ảo, cùng nhau thảo luận vấn đề, đặt câu hỏi, chia sẻ flashcard và nhận học liệu miễn phí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn là một trong số những tài liệu chuẩn bị cho bé vào lớp 1 được nhiều các ông bố, bà mẹ quan tâm và ứng dụng nhất hiện nay. Với nhưng quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn này các bậc phụ huynh cần có sự hướng dẫn cũng như dạy kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu, cần có sự chỉ bảo, uốn nắn ngay từ khi trẻ học cầm bút. Vây hãy cùng tìm hiểu quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn cũng như tránh mất thời gian nhất.
  • Dạy bé học toán với Minute Math
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Dạy bé học toán với Minute Math giúp các bé làm quen với các phép tính đơn giản cộng trừ nhân chia. Minute Math cung cấp nhiều cấp độ lựa chọn giúp bé học toán, làm quen và thực hiện tính toán các phép tính đơn giản.
  • Những địa chỉ học tiếng Anh hè từ lớp 1 đến lớp 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hè đến là thời điểm khiến các bậc phụ huynh đau đầu bởi không biết gửi gắm con mình vào trung tâm năng khiếu nào, vậy nên những địa chỉ như địa chỉ học Tiếng Anh hè dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại Hà Nội là những thông tin rất cần thiết và hữu ích cho cha mẹ đang mong muốn con mình có một mùa hè đầy bổ ích và lành mạnh.
  • Giải bài tập trang 71 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Giải bài tập trang 71 SGK toán 2 - 100 trừ đi một số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 làm quen cũng như biết được phép trừ với số bị trừ có 3 chữ số. Các bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và tham khảo hướng dẫn làm bài, đáp án chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 2. Chắc chắn tài liệu này sẽ đem lại hiệu quả học tập tốt hơn cho các em học sinh.
  • Top 10 lớp dạy ngoại ngữ trực tuyến trên Internet
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Top 10 lớp dạy ngoại ngữ online trên Internet sẽ giúp các bạn học tiếng Anh mà không tốn bất cứ khoản chi phí nào. Tham khảo 10 trang web học Ngoại ngữ online sau đây nhé.
  • Giải bài tập trang 102 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải Toán lớp 3 trung điểm của đoạn thằng và so sánh các số trong phạm vi 10000, trong bài này chúng ta sẽ cùng tham khảo giải bài tập trang 102 SGK toán 3 Bài 1, 2 - Phép cộng các số trong phạm vi 10000. Được đánh giá là một trong số những tài liệu khá hữu ích hỗ trợ cho quá trình học tốt Toán lớp 3 của các em học sinh. Qua đây chắc chắn các em sẽ có vốn kiến thức chắc chắn và tìm hiểu những phương pháp làm toán, cách giải toán hay và nhanh chóng nhất.
  • CHEMIX School - Ứng dụng hỗ trợ giảng dạy môn hóa học
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CHEMIX School là ứng dụng hỗ trợ học hóa học thông qua các chức năng chính được tích hợp trên giao diện, cung cấp đến người dùng những kiến thức vô cùng bổ ích phục vụ việc nghiên cứu hóa học cũng như giảng dạy bộ môn hóa học.
  • Top phần mềm dạy học trực tuyến, online trên máy tính, điện thoại
    Dạy học trực tuyến hiện đang được rất nhiều các tỉnh thành và địa phương áp dụng để đảm bảo giãn cách xã hội. Chính vì thế việc lựa chọn phần mềm dạy học trực tuyến, online cũng được rất nhiều quan
  • Top 5 ứng dụng học online miễn phí tốt nhất
    Top ứng dụng học online miễn phí tốt nhất được Taimienphi.vn giới thiệu sau đây là những lựa chọn lý tưởng hỗ trợ việc giảng dạy và học tập trực tuyến. Vậy danh sách bao gồm những cái tên nào? Chúng
  • Các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Marketing là ngành học phổ biến, được nhiều thí sinh năng động, sáng tạo nỗ lực theo đuổi. Tuy nhiên, ở Hà Nội, có rất nhiều trường đại học tổ chức đào tạo, tuyển sinh ngành marketing khác nhau, khiến nhiều em gặp khó khăn trong việc sàng lọc và tìm ra trường học phù hợp. Để giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình, Taimienphi.vn đã tổng hợp top 10 các trường đào tạo Marketing ở Hà Nội tốt nhất, xứng đáng để theo học dưới đây.
  • Giải bài tập trang 30 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những bài toán về nhiều hơn, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo cách giải bài tập trang 30 SGK toán 2 - Bài toán về ít hơn thông qua tài liệu giải
  • Giải bài tập trang 63 SGK toán 3
    Tiếp tục với bài học về bảng nhân, các em học sinh lớp 3 đã thuộc các bảng nhân, 6, 7, 8 chưa? Bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 9 cùng với các cách giải bài tập trang 63 SGK
  • Top những web học Excel, trung tâm dạy Excel uy tín
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trước khi đăng ký học Excel, các học viên cần cân nhắc tìm những web học Excel, trung tâm dạy Excel uy tín, chất lượng có chất lượng dạy và học tốt nhất để nhanh chóng thành thạo được phần mềm Excel. Nếu bạn đang có ý định học Excel thì hãy tham khảo top 10 trang web và trung tâm dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khan Academy Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khan academy kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khan Academy Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm