download Khổng Minh Thần Toán Cho Android

Khổng Minh Thần Toán

 Cho Android

Download Khổng Minh Thần Toán - Xem quẻ theo phương pháp của Gia Cát Khổng Minh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/03/2020

Khổng Minh Thần Toán là ứng dụng xem quẻ kinh dịch dựa trên phương pháp mà Gia Cát Lượng Khổng Minh đã áp dụng, dựa trên 64 thẻ Kinh dịch, mỗi quẻ được biến hóa theo 6 cách nhìn khác nhau để ra là tổng cộng 384 quẻ. Khổng Minh Thần Toán giúp bạn tự giải đoán được vấn đề bạn muốn biết, muốn tìm câu trả lời, hoặc dự đoán tương lai thông qua việc xem quẻ.


 

1. Giới thiệu về Khổng Minh Thần Toán

Khổng Minh Thần Toánứng dụng xem bói, gieo quẻ thú vị trên Android được áp dụng theo phương pháp của Gia Cát Khổng Minh - một nhân vật nổi tiếng trong bộ tiểu thuyết Tam Quốc. Trong đó, các quẻ kinh dịch sẽ được biến hóa linh hoạt theo nhiều cách, tạo ra tổng số 384 quẻ, người muốn xem quẻ sẽ lựa chọn, xin quẻ để nhận các dự đoán về tương lai, số mệnh, công danh, sự nghiệp và những vấn đề trong cuộc sống.

khong minh than toan

Download Khổng Minh Thần Toán, Xem quả theo phương pháp của Gia Cát Khổng Minh

Khổng Minh Thần Toán là cách bói toán khá thú vị theo theo truyền thông phương Đông, yêu cầu người xin quẻ tâm phải thành, thân phải sạch thì mới mong lời mong cầu được ứng nghiệm. Ứng dụng này cho những người yêu thích Khổng Minh và Kinh Dịch, cũng chỉ mang tính chất tham khảo, còn sự linh ứng hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố.

2. Các đặc điểm chính của Khổng Minh Thần Toán:

- Xem quẻ theo phương pháp của Gia Cát Khổng Minh.
- 64 quẻ Kinh Dịch biến hóa theo 6 cách.
- Mỗi quẻ ứng với các thông tin khác nhau.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo thêm tài liệu xem tử vi dựa trên bộ môn tử vi học từng tồn tại hàng nghìn năm của người Á Đông, ưu điểm của bộ xem tử vi là đề cập đến nhiều nội dung khác nhau như ử Vi Nhập Môn, Định Cung Tìm, Bản Mệnh, Phân Âm Dương... để bạn tham khảo.

Download ứng dụng Khổng Minh Thần Toán qua Mã QR Code

download lines 98


Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khổng Minh Thần Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khổng minh thần toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khổng Minh Thần Toán Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm