download Kids Doctor Cho Android

Kids Doctor

 Cho Android

Download Kids Doctor - Game mô phỏng bé làm nha sĩ cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/06/2021

Kids Doctor là tựa game mô phỏng thú vị dành cho trẻ em, trong đó các bé sẽ vào vai một nha sĩ, có nhiệm vụ sử dụng tát cả các công cụ trong văn phòng để giúp bệnh nhân có một hàm răng hoàn thảo.


Giới thiệu Kids Doctor:

Chúng ta đều biết rằng nha sĩ là những người chuyên làm việc về răng miệng. Vậy họ làm như thế nào? Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về nó, game bác sĩ Kids Doctor sẽ giải thích cho bạn những gì nha sĩ đã làm. Chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào để khoan răng, loại bỏ sâu răng, hàn răng sâu, khắc phục hội miệng cũng như làm thế nào để có hàm răng luôn trắng bóng. Có rất nhiều nhiệm vụ thú vị để các bé hoàn thành và khám phá.

kids doctor

Download Kids Doctor - Game mô phỏng bé làm nha sĩ cho điện thoại Android

Bệnh nhân trong Kids Doctor là những loài động vật khác nhau. Mỗi người sẽ gặp một vấn đề răng miệng khác nhau. Chẳng hạn như sâu răng, cần nhổ răng, thay răng... Bé cần đưa bệnh nhân trở lại phòng điều trị. Sau đó, quan sát răng của họ. Nhiệm vụ của bé là chữa tát cả các vấn đề về nha khoa này và cải thiện sức khỏe cho hàm răng của bệnh nhân. Trong thử thách thú vị này, vé thậm chí có thể phải nhỏ những chiếc răng đau.

Các tính năng chính của Kids Doctor:

- Nhiều nhân vật đáng yêu có mặt tại phòng khám.

- Game cung cấp nhiều dụng cụ làm sạch răng miệng.

- Đồ họa hoạt hình vui nhộn.

- Chụp ảnh và chia sẻ với bạn bè.

Game liên quan:

Little Bear Hospital cũng là game mô phỏng làm nha sĩ hấp dẫn cho các bé, tham gia Little Bear Hospital, bé sẽ được trải nghiệm hơn 20 thiết bị y tế, 6 bệnh nhân khác nhau với 15 câu chuyện kèm theo.


Liên kết tải về - [63M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm