download Little Bear Hospital Cho Android

Little Bear Hospital

 Cho Android

Download Little Bear Hospital - Game tập làm bác sĩ cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/09/2022

Little Bear Hospital là tựa game trẻ em mô phỏng làm bác sĩ với hình ảnh cá nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu, trong Little Bear Hospital bé sẽ vào vai bác sĩ gấu và thực hiện chưa trị các bệnh nhân tại bệnh viện, giúp họ yên tâm và thoải mái qua sự chăm sóc nhiệt tình của mình.


Khi chơi game bác sĩ Little Bear Hospital, bé sẽ được trải nghiệm hơn 20 thiết bị y tế để khám chữa bệnh cho các bạn động vật dễ thương. Chữa bệnh cho 6 bệnh nhân khác nhau và 15 câu chuyện kèm theo. Bên cạnh đó là rất nhiều các đồ dùng, dụng cụ hỗ trợ bé chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

little bear hospital

Download Little Bear Hospital - Game tập làm bác sĩ cho bé

Cách chơi Little Bear Hospital cũng cực kỳ đơn giản. Mở đầu bé đã thấy các bệnh nhân chờ sẵn trong bệnh viện của bác sĩ gấu. Sau khi trò chuyện cùng bệnh nhân, bác sĩ gấu sẽ thực hiện phương pháp điều trị thích hợp. Nhấn vào một bệnh nhân bất kỳ sẽ hiển thị tình trạng bệnh của người bạn động vật này và bé sẽ biết phải làm gì để giúp họ mau khỏi.

Talking Tom Farts là tựa game hành động vui nhộn với hình ảnh chú mèo Tom quen thuộc, trong Talking Tom Farts nhiệm vụ của bạn là giúp Tom bay cao, bay xa bằng cách tạo ra những tiếng xì hơi lớn.

little bear hospital 2

Tải Little Bear Hospital - Game bé làm bác sĩ tí hon

Download game bác sĩ Little Bear Hospital về điện thoại chắc chắn sẽ khiến các bé rất thích thú. Bởi tựa game được thiết kế với đồ họa đáng yêu, màu sắc sặc sỡ. Trò chơi mô phỏng một cách chân thật quá trình khám chữa bệnh. Những bệnh nhân động vật dang ngồi chờ ở bên ngoài và xếp hàng lần lượt vào phòng khám. Bé hãy chăm sóc bệnh nhân thật tốt và hoàn thành nhiệm vụ nhé.

Bieber Dentist cũng là game mô phỏng làm bác sĩ nhưng bé sẽ vào vai một người chuyên về các bệnh răng miệng, trong Bieber Dentist bé sẽ có rất nhiều vấn đề cần xử lý như hàm răng ố vàng, răng sâu, răng vỡ, răng gẫy... tất nhiên với sự trợ giúp của các dụng cụ chữa răng chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [62,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bác sĩ với chiếc áo blu trắng tinh và ống nghe là một hình ảnh rất đẹp và là ước mơ của đông đảo các bạn trẻ, nếu em cũng có mong ước trở thành một bác sĩ và muốn gửi thư kể cho người thân hay bạn bè để kể về ước mơ của mình, vậy em có thể tham khảo bài hướng dẫn viết thư kể về ước mơ làm bác sĩ dưới đây của chúng tôi.
  • Lời cảm ơn bác sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cảm ơn bác sĩ sau khi khám chữa bệnh là điều cần thiết vì những việc họ làm góp phần giúp bạn có sức khoẻ tốt hơn. Những lời cảm ơn bác sĩ hay nhất trong bài viết sẽ giúp bạn tri ân bác sĩ của mình một cách tinh tế nhất.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Mẹo chơi Dr Mario World dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu thì game xếp hình thuốc Dr Mario World không còn xa lạ gì, trong game, bạn phải giúp vị bác sĩ xếp những viên thuốc theo một quy luật nhất định, tiêu diệt hết tất cả những con virus gây bệnh để dành chiến thắng.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Little Bear Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat little bear hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Little Bear Hospital Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pet Doctor 3/5 Game bé làm bác sĩ thú cưng
  • Doctor Kids 3/5 Game bé tập làm bác sĩ trên mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm