download Kienlongbank Mobile Banking Cho Android

Kienlongbank Mobile Banking

 Cho Android

Download Kienlongbank Mobile Banking - Quản lý tài khoản ngân hàng của Kienlongbank

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/03/2022

Kienlongbank Mobile Banking là ứng dụng được cung cấp từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long nhằm mang đến cho các khách hàng của mình một công cụ để quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch tài chính thông qua ứng dụng được cài đặt trên thiết bị viễn thông di động. Kienlongbank Mobile Banking hỗ trợ các khách hàng giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối Internet, wifi, 3G, 4G, GPRS trong một môi trường an toàn tuyệt đối.


 

1. Giới thiệu về Kienlongbank Mobile Banking

Kienlongbank Mobile Banking là sản phẩm hợp tác giữa ngân hàng Kienlongbank cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) với mục đích mang đến cho các khách hàng đang sở hữu tài khoản ngân hàng Kienlongbank một công cụ để sử dụng tài khoản của mình cho nhiều công việc khác nhau. Phiên bản mới nhất của Kienlongbank Mobile Banking vừa ra mắt với những cải tiến toàn diện về giao diện và tính năng, vượt trột hơn phiên bản trước và nổi bật hơn nhiều so với những dịch vụ tương tự hiện có trên thị trường.

kienlongbank mobile banking

Download Kienlongbank Mobile Banking cho Android, iPhone, Quản lý tài khoản ngân hàng của Kienlongbank

Kienlongbank Mobile Banking cung cấp các dịch vụ gồm: kiểm tra số dư tài khoản, chuyển khoản nội bộ hoặc liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ tiền điện, nước, truyền hình, tra cứu thông tin các loại tài khoản, CN/PGD, tỷ giá, lãi suất, biểu phí. Ưu điểm của ứng dụng này là tốc độ xử lý giao dịch nhanh hơn, chuyển tiền liên ngân hàng nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là có tính bảo mật cao nhờ phương thức xác thực công nghệ hiện đại nhất hiện nay do hệ thống ngân hàng tạo ra.

kienlongbank mobile banking 2

Phiên bản nâng cấp hiện tại của Kienlongbank Mobile Banking cũng mang đến những tính năng ưu việt như: chạy tốt trên các hệ điều hành iOS, Android, các thiết bị điện tử smartphone, máy tính bảng... có kết nối 3G/4G/Wifi/GPRS. Đây là ứng dụng ngân hàng tạo ra sự an tâm cho khách hàng khi giao dịch trên các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi. Từ tháng 1 năm 2010, Kienlongbank cũng chính thức áp dụng chung hạn mức giao dịch đối với dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) dành cho khách hàng cá nhân.

Kienlongbank Mobile Banking cũng vừa cho ra mắt tính năng QR Pay cho phép khách hàng dễ dàng thực hiện các chức năng thanh toán QR cho đơn hàng (thanh toán thông qua cổng thanh toán VNPAY bằng cách quét mã QR tại các website thương mại điện tử); thanh toán QR tại điểm bán hàng; than toán QR cho hóa đơn; chuyển khoản bằng cách quét mã QR tài khoản thanh toán của người nhận. Dự kiến sắp tới Kienlongbank Mobile Banking sẽ bổ sung các chức năng liên quan đến hoạt động mua sắm trực tuyến như vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim, khách sạn, bảo hiểm, thương mại điện tử...

2. Link tải Kienlongbank Mobile Banking:

=> Link tải Kienlongbank Mobile Banking cho Android

=> Link tải Kienlongbank Mobile Banking cho iOS

3. Các đặc điểm chính của Kienlongbank Mobile Banking:

- Quản lý tài khoản ngân hàng Kienlongbank.
- Nhận biến động số dư tài khoản.
- Chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán nhiều loại hóa đơn bằng mã QR
- Nạp tiền điện thoại trả trước.
- Cơ chế bảo mật bằng công nghệ hiện đại.

4. App liên quan

KLB Info cũng là ứng dụng được phát hành từ ngân hàng kiên long với chức năng tra cứu thông tin nhân sự, tin tức nội bộ dành cho nhân viên Kienlongbank, tất cả các thông tin trên KLB Info hoàn toàn chính xác, sẽ giúp ích cho nhân viên của ngân hàng cũng như những ai quan tâm đến dịch vụ của Kiên Long.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kienlongbank Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kienlongbank mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kienlongbank Mobile Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm