download Kimono Photo Montage Cho Android

Kimono Photo Montage

 Cho Android

Download Kimono Photo Montage - Tạo hình cô gái mặc Kimono Nhật Bản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Kimono Photo Montage là ứng dụng chụp ảnh cổ tranggiúp bạn biến mình thành một công chúa Nhật Bản đoan trang yêu kiều trong trang phục Kimono. Kimono Photo Montage cung cấp một số chế độ chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh để bạn có được một bức ảnh trông tự nhiên nhất với trang phục truyền thống.


 

1. Giới thiệu về Kimono Photo Montage

Kimono Photo Montage giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp mắt trong trang phục truyền thống Kimono của Nhật Bản, bao gồm các trang phục sử dụng thường ngày, váy dự tiệc và váy cưới Nhật Bản. Tính năng ghép ảnh kết hợp với bộ sưu tập hình ảnh Kimono phong phú chất lượng cao mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi tạo hình, bằng cách sử dụng ảnh cá nhân có sẵn từ thư viện hoặc chụp ảnh bằng camera thiết bị để xử lý.

kimono photo montage

Download Kimono Photo Montage, Tạo hình cô gái mặc Kimono Nhật Bản trên Android

Kimono Photo Montage yêu cầu bạn phải lựa chọn một khuôn mặt phù hợp với các khung hình, có thể chụp ảnh camera từ cả phía trước và phía sau máy ảnh. Sau khi đã ghép khuôn mặt vào khung hình, cho phép thu nhỏ, phóng to hay xoay ảnh để tạo ảnh với khung kimono. Ứng dụng có hơn 30 khung hình để ghép ảnh với các trang phục lạ mắt, xử lý hỉnh ảnh với cân bằng trắng, chế độ flash. Sau khi xử lý ảnh, bạn có thể lưu ảnh và thư viện điện thoại, chia sẻ ảnh của bạn với bạn bè qua Facebook, twitter, Line, e-mail.

2. Các đặc điểm chính của Kimono Photo Montage:

- Tạo hình mặc trang phục Kimono.
- Bộ sưu tập hình ảnh Kimono chất lượng cao.
- Sử dụng ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh bằng camera.
- Phóng to, thu nhỏ, xoay ảnh.
- Lưu ảnh hoặc chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Chinese Princess Kids Montage cũng là ứng dụng ghép ảnh cho phép bạn ghép khuôn mặt của mình vào hình dáng của công chúa Trung Quốc cổ đại xinh đẹp, bên cạnh đó Chinese Princess Kids Montage còn cung cấp một số chức năng xử lý ảnh, lưu ảnh vào điện thoại hoặc sử dụng làm hình nền.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kimono Photo Montage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kimono photo montage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kimono Photo Montage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm