download Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long Cho Android

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long

 Cho Android

Download Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2022

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long là game nhập vai chủ đề kiếm hiệp tái hiện những chuyến phiêu du hành hiệp trượng nghĩa của các anh hùng võ lâm, cảm nhận một thế giới mở rộng lớn, tự do tự tại. Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long mang đến hệ thống các nhân vật, pet và nhiệm vụ đa dạng, các phụ bản, hoạt động chiến đấu tổ đội, săn boss đầy hấp dẫn.


1. Giới thiệu Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long có gameplay hấp dẫn, tập trung vào việc phát triển nhân vật, Hiệp khách trợ chiến và Tọa kỵ, người chơi có thể tự do tăng trưởng cho các tướng, pet của mình, cường hoá trang bị, bồi dưỡng Cánh và sắp xếp bộ kỹ năng cho đội hình. Game còn có các trợ thủ với vai trò và phẩm chất khác nhau để người chơi sở hữu, hỗ trợ cho các nhiệm vụ của mình.

Để nắm rõ chi tiết về game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long, các bạn xem chi tiết trong bài đánh giá game dưới đây:

Xem chi tiết: Đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long

tai co kiem truyen ky do long

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long, Game nhập vai anh hùng võ lâm

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long xây dựng các hệ thống nhiệm vụ chặt chẽ, trong đó có những đoạn hội thoại và bối cảnh khá vui mắt, kết hợp đồ họa phong cách q-style 2D tạo ra một thế giới quan rộng mở. Người chơi sẽ được tham gia vào các hoạt động săn boss, chơi tổ đội và chơi phụ bản không giới hạn.

download co kiem truyen ky do long

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long có lối chơi được thiết kế cho màn hình dọc

2. Code Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long

Đã khá lâu các game thủ Việt mới lại có cơ hội thưởng thức một tựa game kiếm hiệp hấp dẫn như Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long với lối chơi được thiết kế cho màn hình dọc và nội dung hấp dẫn, những mã code Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long đã được TAIMIENPHI.VN cập nhật để gửi đến bạn đọc.

Thánh Kiếm Luân Hồi, tựa game MMORPG đồ họa đỉnh cao chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng, tựa game có 5 lớp nhân vật bao gồm Đao Khách, Pháp Sư, Pháo Thủ, Hiệp Sĩ và Miko để game thủ lựa chọn


Liên kết tải về - [148 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cổ kiếm truyền kỳ đồ long là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm