download KindleGen 2.9 build 1029

KindleGen

 2.9 build 1029

Download KindleGen - Tạo và chuyển đổi các tập tin Ebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/09/2020

KindleGen là tiện ích chính thức của Amazon hỗ trợ các nhà xuất bản ebook tạo ebook và chuyển đổi các tập tin tương thích với cửa hàng Kindle của Amazon. KindleGen không có giao diện đồ họa, và được khai thác qua dòng lệnh, và hướng tới đối tượng người dùng có kiến thức máy tính nhất định.


KindleGen hiện hỗ trợ các tập tin đầu vào với các định dạng EPUB, HTML và OPF. Hình ảnh trong sách sẽ được chuyển sang các định dạng GIF, nhằm giảm bớt kích thước tập tin cuối so với các định dạng ảnh JPEG.

Kindle for PC cũng là phần mềm hỗ trợ đọc ebook trên máy tính được nhiều người sử dụng với nhiều chế độ đọc khác nhau, ngoài ra Kindle for PC còn tích hợp chức năng tra cứu từ điển tiện lợi khi bạn đọc các sách ngoại ngữ.


KindleGen
Download KindleGen - Phần mềm Tạo và chuyển đổi các tập tin Ebook

KindleGen chuyển đổi nội dung nguồn từ HTML, XHTML và EPUB sang tập tin đơn hỗ trợ các định dạng KF8 (Kindle Format) và định dạng Mobi, nhờ thế các nhà xuất bản dễ dàng tạo các bản sách dành cho các thiết bị và ứng dụng của Kindle hơn.

Ngoài ra, KindleGen còn có khả năng mở các tài liệu DOC và DOCX, hỗ trợ các tập tin lưu trữ ZIP và được phát hành miễn phí trên các phiên bản hệ điều hành Windows (32 bit và 64 bit). Tiện ích tạo nội dung tương thích với tất cả các thiết bị và ứng dụng của Kindle.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Mobipocket Reader cho phép đọc hầu hết các định dạng ebook từ nhiều nguồn khác nhau, đồng thời cũng giúp lưu trữ sách trên máy tính, tải ebook, theo dõi các eNew RSS được cập nhật hàng ngày...

Các tính năng chính của KindleGen:

- Tạo ebook và chuyển đổi tập tin ebook.

- Hỗ trợ các định dạng EPUB, HTML và OPF.

- Chuyển đổi hình ảnh sang GIF.

- Mở tài liệu DOC và DOCX.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KindleGen - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KindleGen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kindlegen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KindleGen 2.9 build 1029


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm