download FBReader 1.999.13 store app

FBReader

 1.999.13 store app

Download FBReader - Đọc sách điện tử, ebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/04/2022

FBReader là chương trình đọc sách tốt nhất được sử dụng trên máy tính với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ebook khác nhau như ePub, rtf, FB2 (zip),với tính năng mạnh mẽ của phần mềm người dùng có thể tải về nhiều tài liệu hoặc những tiểu thuyết và đọc với chế độ offline với khả năng hỗ trợ 34 thứ tiếng khác nhau trên thế giới giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn ngôn ngữ mà mình cần.


FBReader hỗ trợ font chữ TrueType/OpenType bên ngoài, màn hình nền cũng có thể được thay đổi làm mới giao diện cho người sử dụng, đặc biệt phần mềm còn bao gồm một phần trình duyệt và download để có thể truy cập vào danh sách trực tuyến và tải các tài liệu về máy tính, tại đây người dùng có thể theo dõi những cuốn sách mới được cập nhật, những cuốn sách được yêu thích nhiều nhất cũng như xem giới thiệu tóm tắt về những cuốn sách mà bạn cần xem, tuy nhiên người dùng cần lưu ý có một số tài liệu cần phải trả phí để có thể tải về máy tính của mình.

Hiện nay, sách điện tử là hình thức giải trí khá thông dụng với rất nhiều người, do đó mà nhiều phần mềm hỗ trợ đọc sách cũng ra đời, điển hình như Mobipocket Reader giúp người dùng tải và xem các định dạng file PRC, PDB ... trên máy tính. Mobipocket Reader còn có khả năng đồng bộ kho sách trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

FBReader ngoài được cài đặt và sử dụng trên máy tính nó còn có thể cài đặt và sử dụng trên các thiết bị điện thoại, như thiết bị điện thoại Android và iOS bây giờ việc những cuốn sách dày cộp đã được thay thế bằng những tài liệu nhỏ điện từ được tải và cài đặt về máy tính nhanh và dễ dàng, nhằm giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc đọc các tài liệu và tiểu thuyết.

FBReader được tích hợp với một số từ điển bên ngoài như Fora từ điển, FreeDictionary.org , LEO từ điển do đó nếu tài liệu viết bằng ngôn ngữ mà bạn không thể đọc được bạn có thể sử dụng các chương trình từ điển để dịch sang ngôn ngữ mà mình biết.

Một phần mềm nổi tiếng khác là Kindle for PC với tính năng tải sách từ nhiều nguồn khác nhau. Kindle for PC còn tích hợp chức năng tra cứu sách linh hoạt.

Khả năng tùy chỉnh của FBReader được thiết lập khá dễ dàng, với độ sáng màn hình có thể thay đổi để thuận tiện nhất cho người dùng,  bên cạnh đó màu sắc màn hình được chỉnh sửa theo từng thời điểm như ngày hoặc đêm để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

FBReader cung cấp nhiều tính năng nhằm phục vụ cho nhu cầu của người dùng, với 29 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới để người dùng có thể đọc sách thoải mái trên thiết bị của mình.

Free Epub Reader cũng là phần mềm đọc sách điện tử với nhiều tính năng ưu việt, hiển thị tài liệu rõ ràng trên giao diện trực quan, sử dụng Free Epub Reader bạn có thể phóng to thu nhỏ để đọc chữ, di chuyển dễ dàng giữa các trang.

Những tính năng chính của FBReader:

- Đọc sách, tài liệu điện tử

- Cung cấp 29 ngôn ngữ khác nhau

- Tích hợp với một số từ điển ngoài

- Thiết lập màu sắc,độ sáng tối dễ dàng

- Sử dụng trên các thiết bị điện thoại

- Dễ dàng tải các tài liệu về máy tính

 



Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FBReader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fbreader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FBReader 1.999.13 store app


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bibliovore 3/5 Hỗ trợ đọc sách điện tử
  • Microsoft Reader 1/5 Đọc sách điện tử, chuyển văn bản sang giọng nói
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm