download King Rabbit 2.7.7

King Rabbit

 2.7.7

Download King Rabbit - Game trí tuệ giải đố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/04/2020

King Rabbit là một trò chơi giải đố tuyệt vời và hoàn hảo xoay quanh các loài động vật dễ thương với những câu đố trí tuệ và thú vị. Trò chơi đòi hỏi bạn phải sử dụng trí thông minh để giải đố, giúp vua thỏ vượt qua các nhiệm vụ đầy nguy hiểm ở phía trước.




Từ các nhà phát triển RareSloth cực kỳ nổi tiếng mang đến cho người chơi phần kế tiếp của Furdemption có tên gọi là King Rabbit, game giải đố và hành động miễn phí được mọi lứa tuổi yêu thích, thú vị và hấp dẫn hơn so với phiên bản cũ.

king rabbit

Tải King Rabbit - Game giải đố cực kỳ hấp dẫn trên mobile

Đến với King Rabbit, người chơi vào vai nhân vật Vua Thỏ, một chú thỏ trắng dễ thương với vương miện đội trên đầu, bạn hãy dùng trí thông minh và phản xạ nhanh nhạy để vượt qua các level câu đố chứa đầy chướng ngại vật và nguy hiểm.

Hiện tại, King Rabbit là trò chơi không giới hạn cấp độ, bạn có thể chơi bao nhiêu tùy thích. Các level có nhịp độ khó khác nhau, các câu dố có độ khó vừa phải, không quá khó cũng không quá dễ. Một số cấp độ tập trung vào việc giải câu đố, trong khi ở các cấp độ khác thì bạn phải nhanh chóng vượt qua được mục tiêu.

Chinese Chess là game mô phỏng chơi cờ tướng trên máy tính siêu hay, siêu hấp dẫn dành cho những ai yêu thích chơi cờ. Game Chinese Chess dành cho mọi lứa tuổi và giới tính, vừa giúp phát triển trí tuệ và kỹ năng chơi cờ vừa giúp bạn giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhiệm vụ chính của bạn trong King Rabbit là phải giải cứu những chú thỏ đã bị kẻ thù bắt, bạn phải di chuyển các thùng, né tháp pháo, thu thập chìa khóa, dọn đường và di chuyển thật nhanh đến chỗ chú thỏ bị bắt. Bạn sẽ không phải chạy đua với thời gian nhưng một số cấp độ đòi hỏi phải có sự nhanh nhẹn.

king rabbit 2

Download King Rabbit - Game trí tuệ trên điện thoại

Tính năng nổi bật của King Rabbit

- Chia sẻ cấp độ của bạn cho người khác

- Tùy chỉnh nhân vật theo ý muốn

- Bảng xếp hạng thành tích trong Game Center

- Sao lưu quá trình chơi game trên iCloud

- Ghi lại hoặc phát sóng gameplay của bạn

- Điều khiển vuốt đơn giản để di chuyển

The Last Survivor là một game bắn súng kinh dị sinh tồn dành cho các thiết bị hỗ trợ công nghệ thực tế ảo. Bị mắc kẹt trong bệnh viện, người chơi The Last Survivor phải tìm đường trốn thoát, tiêu diệt hoặc tránh các cuộc tấn công từ zombie đồng thời phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cảnh tượng kinh hoàng này.


Liên kết tải về - [118,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Cách chơi Vua Triệu Hồi trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vua Triệu Hồi được phát hành chính thức phiên bản Open Beta vào ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game Vua Triệu Hồi trên máy tính qua giả lập android BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn cách chơi Vua Triệu Hồi trên PC của chúng tôi.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Code Vua Triệu Hồi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thông tin Code Vua Triệu Hồi được phát cho game thủ toàn server trong ngày Open Beta. Game Vua Triệu Hồi chính thức ra mắt người chơi ngày 12.4. Ngay lúc này bạn có thể tải Vua Triệu Hồi và chơi game trên mobile, PC.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King Rabbit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king rabbit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Game HueGame giải đố màu sắc hấp dẫn cho PC
  • UmiroGame đi tìm ký ức Huey cho mobile
  • AquaviasGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Hello StarsGame trí tuệ giải đố dễ chơi nhưng khó thắng
  • Super HexagonGame trí tuệ giải đố di chuyển hình tam giác
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • FliplomacyGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • MarbleousGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm