download The Last Survivor Cho PC

The Last Survivor

 Cho PC

Download The Last Survivor - Game bắn súng sinh tồn tiêu diệt zombie

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/01/2019

The Last Survivor là một game bắn súng kinh dị sinh tồn dành cho các thiết bị hỗ trợ công nghệ thực tế ảo. Bị mắc kẹt trong bệnh viện, người chơi The Last Survivor phải tìm đường trốn thoát, tiêu diệt hoặc tránh các cuộc tấn công từ zombie đồng thời phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cảnh tượng kinh hoàng này.



The Last Survivor là tựa game có sự kết hợp nhiều thể loại, bao gồm phiêu lưu hành động, nhập vai, bắn súng và sinh tồn. Câu chuyện bắt đầu từ khi nhân vật chính bị mắc kẹt trong 1 bệnh viện. Nhiệm vụ của bạn là truy tìm manh mối, tiêu diệt hoặc tránh né đòn tấn công từ đám thây ma khát máu. Cách chơi của game được xây dựng theo kiểu trốn thoát khỏi căn phòng với những giây phút chiến đấu kịch tính và nghẹt thở.

the last survivor

Download The Last Survivor - Game sinh tồn tồn kinh dị cho PC

Tham gia The Last Survivor, người chơi sẽ có những trải nghiệm bắn súng chân thực với góc nhìn thứ. Bạn phải bắn vào đầu zombie để hạ gục và tiêu diệt gọn bọn chúng. Hòa mình vào môi trường chơi game ghê rợn. Sự xuất hiện đột ngột của những thây ma goắm ghiếc, căn phòng u tối, máu me vương khắp mọi nơi tạo nên một nỗi ám ảnh kinh hoàng cho bất cứ ai.

Life Game là game mô phỏng cuộc sống với góc nhìn thứ nhất trực quan, hãy sống như cuộc đời thực trong Life Game, nơi bạn có thể tận hưởng mọi thứ, ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc...

the last survivor 2

Tải The Last Survivor - Game bắn súng sinh tồn tiêu diệt zombie

Người chơi The Last Survivor phải chứng minh kỹ năng sinh tồn tuyệt vời của mình trong những hoàn cảnh hết sức ngặt nghèo. Sử dụng trí thông minh và lòng can đảm để vượt qua những nguy hiểm, chiến thắng chính bản thân mình. Bạn là người duy nhất có thể tìm ra bí mật đằng sau bệnh viện kỳ quái này.

Khi chơi The Last Survivor chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến tựa game kinh dị Outlast nổi tiếng, 2 tựa game đều lấy bối cảnh là một bệnh viện bỏ hoang, và cũng tương tự như Outlast người chơi sẽ phải tìm cách sống sót trước sự săn đuổi của những thây ma.


Liên kết tải về - [152 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Last Survivor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the last survivor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Last Survivor Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Survival 5/5 Game bắn súng sinh tồn cho di động
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm