download KLayout 0.27.45

KLayout

 0.27.45

Download KLayout - Tải và chỉnh sửa các mô hình bảng mạch điện tử

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/04/2023

KLayout không chỉ giúp bạn tải, hình ảnh hóa và xem các tập tin GDS và OASIS có chứa các hình học phẳng, nhãn ký tự cùng nhiều thông tin tương quan khác, mà còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa các tập tin này và xây dựng các bản thiết kế mạch và chipset.


KLayout hỗ trợ hai định dạng tập tin GDS và OASIS với tính năng tự động giải nén các định dạng tương thích zlib. Đặc biệt, KLayout rất linh hoạt trong cách cấu hình lớp, cung cấp nhiều tùy chọn hiển thị như chọn khung hình, điền màu sắc, điền mẫu, điều chỉnh độ trong suốt, ảnh động, v.v.

Để đọc và chỉnh sửa các file định dạng CAD bạn có thể sử dụng phần mềm AutoCAD Drawing Viewer, với chế độ xem toàn màn hình, đồng thời AutoCAD Drawing Viewer cũng giúp lưu các bản vẽ dưới định dạng PDF.


KLayout
Download KLayout - Tải và chỉnh sửa các mô hình bảng mạch điện tử

Không chỉ là trình xem tập tin GDS và OASIS, KLayout còn nổi bật với tính năng biên tập các tập tin kể trên, có khả năng chỉnh sửa từng phần thông minh như di chuyển các góc hay các đỉnh trong bản thiết kế, bo tròn các góc, lý luận và các góc liên kết.

Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp môi trường kịch bản lập trình Ruby, tự động thực hiện các tác vụ trực quan hóa và tạo layout cho bản thiết kế mạch và chipset. Môi trường phát triển macro trong KLayout tích hợp trình khử lỗi và trình biên tập, giúp làm nổi bật cú pháp.

Để chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng khác, bạn có thể lựa chọn Ailt PDF to All Document Converter cho phép bạn đổi định dạng PDF sang định dạng Word, Excel, PowerPoint, hình ảnh... ưu điểm của Ailt PDF to All Document Converter là hạn chế tối đa các hiên tượng lỗi font chữ như nhiều phần mềm convert khác.

Các tính năng chính của phần mềm KLayout:

- Tải, hình ảnh hóa và hiển thị tập tin GDS và OASIS.

- Chỉnh sửa tập tin GDS và OASIS.



Liên kết tải về - [95.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Xingtu 醒图 là ứng dụng chụp ảnh kiêm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cực hot với nhiều tính năng "thần thánh". Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn chưa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, khiến nhiều người không thể tải về điện thoại. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc về điện thoại theo các bước đơn giản và nhanh chóng nhất.
  • Taxi tải Thành Hưng, SĐT, bảng giá
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Taxi tải Thành Hưng cung cấp các dịch vụ vận chuyển nội thành và ngoại thành với mức giá cước hấp dẫn và bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về số điện thoại, giá cước của taxi tải Thành Hưng với các mục vận chuyển để các bạn có được sự chủ động về đi lại cũng như chuẩn bị tài chính phục vụ cho khoảng cách di chuyển có nhu cầu.
  • Cách tải giáo án điện tử trên Hành trang số
    Tìm hiểu cách tải giáo điện tử trên Hành trang số (hanhtrangso.nxbgd.vn) sẽ giúp thầy cô giáo cập nhật nhiều hình ảnh, giáo án, sách điện tử theo chương trình học từ lớp 1 - 12 để để bổ sung vào bài
  • Cách tải và cài đặt ZingPlay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    ZingPlay là cổng game giải trí đa nền tảng cung cấp rất nhiều game mobile hấp dẫn thuộc nhiều thể loại khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Cách tải và cài đặt ZingPlay trên điện thoại cũng khá đơn giản, ứng dụng tương thích với nhiều dòng điện thoại, máy tính bảng Android, iOS khác nhau.
  • Taxi tải kiến vàng, sđt, giá vận chuyển
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi có nhu cầu thuê taxi tải chở hàng, chuyển nhà, chuyển văn phòng, các bạn có thể liên hệ đến số điện thoại taxi tải Kiến Vàng để được cung cấp những thông tin đầy đủ nhất, hỗ trợ các bạn có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu. Với mức chi phí rẻ, taxi tải Kiến Vàng, SĐT, bảng giá sẽ là thông tin hữu ích để các bạn có được thông tin chính xác về mức giá cước và dịch vụ mà hãng đang cung cấp.
  • File Apk là gì? làm sao để cài file này?
    APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng tương tự như file .exe trên Windows và .APP hoặc
  • Cách tải và chơi Fish Go.io trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Fish Go.io là tựa game cá lớn nuốt cá bé vô cùng vui nhộn. Game thủ có thể tải và và chơi Fish Go.io trên Android, iOS để khám phá thế giới của những chú cá nhỏ, tìm kiếm bạn đồng hành và đánh bại người chơi khác, giành vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.
  • Cách cài đặt và chỉnh sửa ảnh bằng Huang You - Butter Camera
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn là một trong những tín đồ đam mê chụp ảnh, thích sống ảo và thường xuyên cho ra lò những bức hình đẹp lung linh, chắc chắn sẽ cần tới sự trợ giúp của Huang You - Butter Camera, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại, sau đây là hướng dẫn cài đặt và chỉnh sửa ảnh dành cho bạn đọc.
  • Cách tải và chơi Magic Friends trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Magic Friends là tựa game hành động phiêu lưu với những người bạn cầu vồng bên trong công viên giải trí. Vừa mới ra mắt được vài ngày, số lượt tải Magic Friends trên điện thoại đã tăng nhanh, vượt qua Liên Quân Mobile để trở thành top 1 bảng xếp hạng Google Play và App Store.
  • Người dùng Android TV đã có thể tải về ứng dụng YouTube TV
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để mang Youtube TV đến nhiều người dùng khác nhau, gã khổng lồ tìm kiếm đã phát hành ứng dụng Youtube TV cho các thiết bị màn hình lớn. Ứng dụng ban đầu có sẵn cho các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. Như vậy người dùng Android TV đã có thể tải về ứng dụng Youtube TV.
  • Cách tải CapCut Trung Quốc, cài app 剪映 trên Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    CapCut là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể làm và chỉnh sửa video miễn phí với nhiều tính năng chuyên nghiệp. Ngoài phiên bản cho người dùng tại Việt Nam, bạn cũng có thể tải CapCut Trung Quốc về điện thoại để edit video TikTok, lấy và sử dụng các mẫu có sẵn trên CapCut China (剪映) để làm video.
  • Cách tra cứu hoá đơn điện tử VNPT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông qua website tra cứu hóa đơn điện tử VNPT, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam có thể kiểm tra tính chính xác của hóa đơn bản giấy, tra cứu thông tin hóa đơn khi không mang theo hóa đơn giấy,.., một cách nhanh chóng, chính xác. Với hóa đơn điện tử được tra cứu, các bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin hóa đơn mọi lúc, mọi nơi mà không phải mang theo hóa đơn giấy bên mình.
  • Link tải Excel 2010, tải bảng tính 2010 cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Excel 2010 trong bộ công cụ Office 2010 là phần mềm hỗ trợ tạo lập và quản lý dữ liệu dưới dạng bảng tính. Nhờ có các công cụ và chức năng đa dạng, Excel 2010 đã trở thành 1 trong số phần mềm văn phòng được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới.
KLayout - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KLayout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat klayout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm