download Huang You Cho Android

Huang You

 Cho Android

Download Huang You - Ứng dụng chỉnh ảnh, tạo ảnh phong cách Trung Hoa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/05/2023

Huang You (hay app Butter Camera (黄油 相机)) là ứng dụng chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Hoa, bao gồm các sticker chữ Trung, các emoji đậm nét Trung Hoa để bạn tạo ra những tác phẩm ảnh độc đáo để chia sẻ và sống ảo trên mạng xã hội. Huang You cho phép bạn thêm các bộ lọc ảnh, điều chỉnh và làm đẹp khuôn mặt theo ý muốn, tạo ra những bức hình lung linh khiến bạn bè ngạc nhiên.



 

1. Giới thiệu về Huang You

1.1. Khái niệm: Huang You (黄油 相机) là ứng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách Trung Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, ngay cả tới các ngôi sao, ca sỹ nổi tiếng cũng tải Huang you về sử dụng

Chắc hẳn hầu hết mọi người đều cài đặt nhiều hơn một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên smartphone của mình, đặc biệt là giới trẻ. Trong thời đại ngày nay, hiếm ai đăng ảnh lên mạng xã hội hay chia sẻ ảnh với bạn bè mà không dành ra một chút thời gian để tút tát lại những bức ảnh của mình. Nếu bạn đam mê sống ảo và chụp ảnh check-in thì hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập app chỉnh sửa ảnh của mình một ứng dụng hot hit gần đây mang tên Huang You và ứng dụng này sẽ không làm bạn thất vọng. Huang You là ứng dụng chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Quốc được rất nhiều chị em yêu thích, sẽ giúp bạn có những bức ảnh vạn người mê với hàng loạt hiệu ứng, bộ lọc, công cụ chỉnh sửa ảnh mà bạn khó có thể tìm thấy ở các ứng dụng edit ảnh khác.

Xingtu cũng là một trong những app chỉnh sửa ảnh kiểu Trung được rất nhiều người yêu thích với bộ lọc hiệu ứng đa dạng, những công cụ như làm eo thon, kéo dài chân, thay thế các bộ phận cơ thể hay trang điểm mặt là những gì Xingtu mang đến làm hài lòng người dùng.

tai app huang you

Tải Huang you cho Android, iOS - App chỉnh sửa ảnh Trung Quốc

App Huang You cung cấp cho bạn nhiều bộ lọc ảnh đa phong cách để áp dụng cho hình ảnh của mình, từ nhí nhảnh dễ thương, mơ mộng cho tới cổ điển, sang trọng, sành điệu và nhiều phong cách khác, kết hợp với hàng loạt sticker đẹp mắt và vui nhộn. Điều tuyệt vời là các bộ lọc màu sắc kiểu Trung Hoa mới hiệu ứng hot trend mới nhất sẽ được bổ sung liên tục. Những bộ lọc đẹp mắt cũng có trong app Xingtu nói trên. Bên cạnh đó, bạn sẽ tìm thấy nhiều tính năng chỉnh sửa thiết yếu như làm đẹp khuôn mặt, cắt ảnh, xoay ảnh, thêm khung viền cho ảnh, chỉnh độ sáng, màu sắc cho hình ảnh, chế độ làm mờ ảnh và hơn thế nữa. Nhìn chung, với số lượng tùy chọn phong phú mà Huang You cung cấp, bạn có thể phát huy khả năng sáng tạo của mình với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể nhập ảnh chụp sẵn từ thư viện ảnh trên điện thoại hoặc chụp ảnh trực tiếp từ camera trong app và tiến hành chỉnh sửa.

huang you

Tải app Huang you Apk cho Android

Cũng như ứng dụng Xingtu, app chỉnh sửa ảnh Huang You còn cho phép bạn thêm chữ vào ảnh với nhiều font chữ nghệ thuật để lựa chọn, nhấn biểu tượng bàn phím để viết, sau đó chọn màu sắc cho chữ. Ngoài ra, với những sticker xinh xắn mà đã được chọn để chèn vào ảnh, bạn cũng có thể thay đổi kích thước sao cho phù hợp với kích thước ảnh khi hiển thị, đồng thời lựa chọn các phông nền khác nhau cho ảnh. Không chỉ chỉnh sửa ảnh, App Trung Huang you còn hỗ trợ cả video, cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống theo nhiều cách thú vị. 

1.2. Các đặc điểm chính Huang You:

- Chỉnh sửa, làm đẹp ảnh theo phong cách Trung Hoa.
- Nhiều bộ lọc ảnh với phong cách khác nhau.
- Thêm khung viền cho ảnh, chỉnh độ sáng, màu sắc cho hình ảnh.
- Thêm chữ cho ảnh với nhiều font chữ đẹp.

Mẹo Link tải Huang You cho iPhone, Android

Hiện Huang You hỗ trợ các thiết bị Android và iOS, các bạn nếu dùng các dòng điện thoại Samsung, Oppo hay iPhone đều có thể tải Huang You và chỉnh sửa cho những bức ảnh của mình long lanh hơn. Ngoài ra, còn có file Huang You APK dành cho các thiết bị Android nếu không đăng nhập tài khoản Google trên Ch Play, cách tải app Huang you cho Android, iOS rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào đường link chia sẻ dưới đây.

- Download Huang You trên thiết bị Android:

=> Link tải Huang You cho Android

- Download Huang You trên thiết bị iOS:

=> Link tải Huang You cho iPhone

3. Cách tải app Huang you

App Huangyou hay còn có tên gọi là Butter Camera, là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Android được nhiều bạn trẻ yêu thích, tuy nhiên, vì không có trên CH Play, nên việc cài đặt sẽ hơi khó khăn với một số bạn ít có kinh nghiệm về sử dụng điện thoại, vì thế hay tham khảo ngay cách tải app Huang You cũng như cách sử dụng trong bài viết dưới đây nhé.

4. Cách sử dụng Huang You

Ngoài cách tải Huang You, bạn cũng cần nắm được được cách cài đặt và cách sử dụng Huang You, các bạn tham khảo bài viết dưới đây:

5. App liên quan

Bên cạnh Xingtu, Huang you App download thì Face App cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, nhấn mạnh vào khuôn mặt của bạn, cho bạn thấy khuôn mặt khi về già hoặc ở giới tính khác, sử dụng trí tuệ nhân tạo AI mang tên Neutral Network để phân tích hình ảnh cho kết quả khớp nhất, bên cạnh đó Face App còn cho phép chia sẻ ảnh qua mạng xã hội sau khi hoàn thành.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huang You được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huang you là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huang You Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pomelo Camera 3/5 Chỉnh sửa ảnh, thêm bộ lọc ảnh
  • Xingtu 5/5 Chỉnh sửa ảnh phong cách Trung Quốc thần thánh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm