download OrCAD PCB Designer Lite 17.20.002

OrCAD PCB Designer Lite

 17.20.002

Download OrCAD PCB Designer Lite - Thiết kế và chỉnh sửa mạch PCB

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/03/2018

OrCAD PCB Designer Lite là phần mềm chỉnh sửa bảng mạch in (PCB) cung cấp cho người dùng bộ tính năng toàn diện và bộ công cụ tiên tiến để chỉnh sửa và định tuyến các thiết kế, rất hữu ích đối với kỹ sự điện và chuyên viên thiết kế sơ đồ.


Công cụ cốt lõi của OrCAD PCB Designer Lite là trình chỉnh sửa bảng mạch in, có khả năng bố trí mạch để định tuyến tự động, kết nối với các thành phần trên bảng một cách chính xác và hợp lý mà không cần sửa đổi thiết kế của bạn.

DesignSpark PCB cũng là phần mềm hỗ trợ thiết kế các bảng mạch điện tử dạng 2D và 3D có thể nhập dữ liệu dễ dàng từ Excel, nhiều công cụ tạo nên các bảng mạch chi tiết và chính xác, bên cạnh đó DesignSpark PCB còn cho phép lưu các bản vẽ dưới nhiều định dạng khác nhau, có thể chỉnh sửa theo ý muốn.

OrCAD PCB Designer Lite có khả năng xử lý những dự án có độ phức tạp cao, làm ngắn chu kỳ thiết kế đồng thời đảm bảo tính toàn vẹn. Vị trí và hình dạng của các thành phần có tính tương tác cao vì OrCAD PCB Designer Lite sẽ hỗ trợ xuyên suốt quá trình thiết kế.

SEE Electrical LT cũng là phần mềm thiết kế sơ đồ mạch điện với nhiều công cụ vẽ phong phú, rất hữu ích với các kỹ sư, kiến trúc sư.... bên cạnh đó SEE Electrical LT còn cung cấp nhiều chế độ xem và có thể lưu file dưới dạng file CAD.

Những tính năng chính của phần mềm OrCAD PCB Designer Lite:

 

- Chỉnh sửa bảng mạch in (PCB)

- Bố trí mạch để định tuyến tự động

- Có khả năng xử lý những dự án có độ phức tạp cao

- Trình hiển thị 3D tích hợp



Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OrCAD PCB Designer Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orcad pcb designer lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OrCAD PCB Designer Lite 17.20.002


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eagle for Mac 4,1/5 Thiết kế, chỉnh sửa bảng mạch in
  • KiCad 3,5/5 Thiết kế mạch in, điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm