download KPOP AVATAR MAKER Cho Android

KPOP AVATAR MAKER

 Cho Android

Download KPOP AVATAR MAKER - Ứng dụng tạo avatar chủ đề Kpop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/02/2022

KPOP AVATAR MAKER là ứng dụng tạo avatar với nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn thiết kế những hình ảnh đại diện mang phong cách Kpop, là những ca sĩ diễn viên thần tượng mà bạn yêu mến. KPOP AVATAR MAKER mang đến kho phụ kiện để cá nhân hóa các hình ảnh của mình, vừa giải trí vừa phát triển gu thẩm mỹ.


1. Giới thiệu về KPOP AVATAR MAKER

Văn hoá Hàn Quốc nói chung và trào lưu thần tượng Kpop nói riêng đã và đang để lại rất nhiều dấu ấn tích cực với nhiều người, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ, những người cực kỳ năng động trong việc tiếp nhận các làn sóng văn hoá mới. Trong đó phải kể đến sự thay đổi trong gu ăn mặc cũng như thẩm mỹ của các bạn trẻ ngày nay ngày càng giống với những thần tượng Kpop. KPOP AVATAR MAKER chính là một ứng dụng giải trí mà những fan Kpop có thể tải về để phần nào đó thoả mãn mong muốn cosplay thần tượng hay thậm chí, tạo cho bản thân 1 hình ảnh mỹ nam Hàn Quốc theo trí tưởng tượng của chính mình.

kpop avatar maker

KPOP AVATAR MAKER, Ứng dụng tạo avatar chủ đề Kpop

Với KPOP AVATAR MAKER, người dùng có thể thoải mái thiết kế, thoả sức sáng tạo, trở thành những nhà tạo mẫu cho chính idol Kpop của mình. Bạn có khả năng tạo nên 1 Avatar idol Kpop từ những chi tiết nhỏ nhất như ánh mắt, kẻ mi, cắt tỉa lông mày, màu môi, kiểu tóc, màu tóc cho tới những phụ kiện như kính mắt, khuyên tai, bandage... Ngoài ra, KPOP AVATAR MAKER còn cho phép bạn tuỳ chọn phong cách ăn vận từ những chiếc áo vest lịch lãm, sơ mi phong trần hay kết hợp blazer cùng áo phông trẻ trung, khoẻ khoắn...

kpop avatar maker 2

KPOP AVATAR MAKER giúp bạn kết hợp các phụ kiện để tạo hình đại diện theo gu thẫm mỹ cá nhân

KPOP AVATAR MAKER chính là nơi cho phép bạn thoải mái thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân, thoả sức sáng tạo cho riêng bản thân một hình tượng idol có thể nói là hoàn hảo nhất. Với hàng ngàn những thay đổi, cách kết hợp biểu cảm khuôn mặt, phong cách ăn mặc, phối đồ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán và luôn luôn khám phá được những điều mới lạ thú vị. Ngoài ra, không chỉ đơn thuần là một ứng dụng giải trí thông thường, KPOP AVATAR MAKER còn giúp người dùng phát triển khả năng thiết kế cũng như hoàn thiện gu thẩm mỹ của mình.

2. Các đặc điểm chính của KPOP AVATAR MAKER:

- Tạo avatar nghệ sĩ Kpop
- Cho phép cá nhân hoá nhân vật toàn diện.
- Kho phụ kiện phong phú.
- Đồ hoạ đẹp mắt, chân thật.
- Sử dụng dễ dàng.
 

Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KPOP AVATAR MAKER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kpop avatar maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KPOP AVATAR MAKER Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm