download KWFinder Web

KWFinder

 Web

Download KWFinder - Tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2020

KWFinder là công cụ hỗ trợ tìm kiếm và cho phép người dùng thực hiện nghiên cứu về từ khóa hoàn chỉnh, cung cấp thông tin khối lượng chính xác của các tìm kiếm cũng như mức độ cạnh tranh của mỗi từ khóa. KWFinder có nhiều ưu điểm: được lựa chọn ngôn ngữ, khả năng tìm các từ khóa đuôi dài trong SEO, phân tích đối thủ cạnh tranh và định hướng cho bạn sự đầu tư cho các dự án SEO một cách nghiệm túc.


1. Giới thiệu về KWFinder

KwFinder là công cụ tìm kiếm, gợi ý, kiểm tra và nghiên cứu từ khóa được dân SEO yêu thích, đặc biệt nó là công cụ tìm từ khoá đuôi dài trong SEO có độ khó SEO thấp và lượng tìm kiếm cao. KwFinder mang đến những thông tin hữu ích cho những người đang làm các dự án SEO như độ khó của từ khóa và mức độ cạnh tranh của từ khóa, hỗ trợ bạn tạo một danh sách từ khóa mà mình quan tâm và có thể xuất ra các định dạng khác nhau.

kwfinder

Download KWFinder, Tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa

KWFinder mang đến cho người dùng các thông số về từ khóa bao gồm Trend - xu hướng tìm kiếm, Search - lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng, CPC - chi phí trung bình cho mỗi nhấp chuột, PPC - mức độ cạnh tranh trong quảng cáo. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn có khả năng tự động thêm những từ khóa phụ sau từ khóa gốc, phát triển nội dung bài viết bằng các gợi ý về việc thêm các tiền tố, trợ từ để hỏi vào từ khóa gốc.

2. Các đặc điểm chính của KwFinder:

- Công cụ tìm kiếm từ khóa đuôi dài.
- Thông tin về độ khó của từ khóa và mức độ cạnh tranh của từ khóa.
- Tạo danh sách từ khóa.
- Thêm từ khóa phụ sau từ khóa gốc.
- Phát triển nội dung bài viết qua từ khóa.

3. Soft liên quan

SpyFu cũng là công cụ SEO hỗ trợ tìm kiếm và phân tích tính cạnh tranh của từ khóa hiện được nhiều doanh nghiệp ứng dụng, đồng thời theo dõi từ khóa đối thủ và tải xuống các từ khóa, ngoài ra SpyFu còn đề xuất các từ khóa có lợi nhất mà bạn chưa sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KWFinder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kwfinder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ubersuggest 3/5 Công cụ phân tích từ khóa miễn phí cho người làm SEO
  • SpyFu 3/5 Theo dõi các từ khóa cạnh tranh
  • SocialOomphLập kế hoạch cho các bài đăng trên mạng xã hội
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm