download SpyFu Web

SpyFu

 Web

Download SpyFu - Theo dõi các từ khóa cạnh tranh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2019

SpyFu là công cụ hỗ trợ bạn theo dõi và tìm kiếm những từ khóa của các đối thủ cạnh tranh, biết chính xác từ khóa nào đang sử dụng để có những chiến lược SEO hợp lý để đánh bại họ. Mục đích chính của SpyFu là cải thiện và tổ chức SEO cho rtrang web ủa bạn, cũng được sử dụng như một gián điệp trên web đối thủ, để bạn hiểu rõ hơn những người mà mình đang cạnh tranh.


 

1. Giới thiệu về SpyFu

SpyFu là một trong những công cụ tốt nhất trong việc tìm kiếm và theo dõi từ khóa của các đối thủ cạnh tranh, hiểu họ đang đầu tư vào những từ khóa nào để từ đó có những chiến lược SEO từ khóa cho trang web của mình, đồng thời nó cũng là công cụ tìm từ khoá đuôi dài trong SEO được nhiều doanh nghiệp làm website ứng dụng, một công việc vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng SEO.

spyfu

Download SpyFu, Theo dõi các từ khóa cạnh tranh

SpyFu cho phép người dùng tải xuống các từ khóa và quảng cáo mà đối thủ cạnh tranh đang áp dụng, đồng thời đề xuất các từ khóa có lợi nhất mà bạn chưa sử dụng. SpyFu cũng hỗ trợ theo dõi thứ hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google, Yahoo và Bing, từ đó giúp khách hàng tổ chức dữ liệu một cách đơn giản và biết chính xác cách mà đối thủ thực hiện để lên top.

2. Các đặc điểm chính của SpyFu:

- Theo dõi Adwords và các từ khóa.
- Tìm kiếm từ khóa quan trọng của đối thủ.
- Tải xuống các từ khóa mình cần.
- Đề xuất các từ khóa có lợi.
- Theo dõi thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm.

3. Soft liên quan

Keywords Everywhere cũng là công cụ SEO với chức năng tổng hợp dữ liệu từ khóa từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng, chi phí mỗi lần nhấp chuột ngoài ra Keywords Everywhere còn cho phép sao chép từ khóa trực tiếp từ Excel, chọn các bộ từ khóa bất kỳ trên Website.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • SpyFu Web (Bản chuẩn cuối) - 09/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SpyFu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spyfu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm