download Kỹ thuật mạch điện tử (Tài liệu kỹ thuật mạch điện tử)

Kỹ thuật mạch điện tử

 (Tài liệu kỹ thuật mạch điện tử)

Download Kỹ thuật mạch điện tử - Bài giảng Kỹ thuật Mạch Điện tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2018

Kỹ thuật mạch điện tử là tài liệu được biên soạn bởi nhóm giảng viên trường Đại học giao thông vận tải, được dùng để giảng dạy trong bộ môn Kỹ thuật mạch điện tử, dành cho sinh viên các trường kỹ thuật. Tài liệu mang đến cho người học những khái niệm cơ bản về Mạch điện tử và các thuật ngữ sử dụng trong bộ môn này.


Kỹ thuật mạch điện tử gồm 11 chương có nội dung gồm: Những khái niệm chung và cơ sở phân tích mạch điện tử, Hồi tiếp, Các sơ đồ cơ bản của tầng khuyếch đại tín hiệu nhỏ dùng Transistor, Khuyếch đại công suất, Khuyếch đại thuật toán, Mạch lọc tích cực, Các mạch dao động, Điều chế biên độ, Giải điều chế, Trộn tần, Chuyển đổi tương tự - số...


Kỹ thuật mạch điện tử
Download Kỹ thuật mạch điện tử - Phần mềm Bài giảng Kỹ thuật Mạch Điện tử
Kỹ thuật mạch điện tử cung cấp các kiến thức lý thuyết đầy đủ và minh họa qua các hình vẽ để người học dễ dàng hình dung. Hầu hết các chương còn có các bài tập để luyện cho người học, nhằm áp dụng các kiến thức lý thuyết vào các bài tập. Tài liệu dưới dạng PDF có thể xem trực tuyến hoặc tải về với sự hỗ trợ của các phần mềm liên quan.

Nội dung tài liệu Kỹ thuật mạch điện tử:

- Khái niệm về mạch điển tử
- Các thuật ngữ sử dụng trong Kỹ thuật mạch điện tử
- Bài tập để củng cố kiến thức
- Sử dụng để giảng dạng trong các bộ môn kỹ thuật



Liên kết tải về - [ 1,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Giải bài tập trang 32 SGK toán 2 - Kilôgam là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh lớp 2 tìm hiểu về một đơn vị đo cân nặng của vật hay của người. Để biết chi tiết hơn về những vấn đề này và đơn vị này chúng ta cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về các cách giải bài Ki-lô-gam trên tài liệu giải toán lớp 2 để ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Top trường đào tạo ngành điện, điện tử, điện công nghiệp, điện lạnh
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ngành điện điện tử học trường nào uy tín, chất lượng là vấn đề nhiều bạn trẻ thắc mắc trước thực trạng hàng loạt các ngôi trường dân lập hình thành. Thêm vào đó, bạn có trở thành một kỹ sư điện chuyên nghiệp, trình độ cao hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó bao gồm môi trường học tập uy tín, chất lượng. Thấu hiểu những khó khăn của các bạn trẻ, Xephang.net sẽ giới thiệu các trường đào tạo ngành điện, điện tử giúp bạn dễ dàng lựa chọn được nơi học tập phù hợp với mình.
  • Cách nộp bài tập trên Microsoft Teams bằng máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ hỗ trợ việc dạy học, giao bài tập của thầy cô, Microsoft Teams còn cung cấp tính năng nộp bài tập online cho học sinh ngay trên máy tính, điện thoại. Việc này không chỉ hỗ trợ tốt cho việc học tập của các em học sinh, sinh viên mà còn giúp quá trình kiểm tra, đánh giá, cho điểm của các thầy cô giáo được dễ dàng, liền mạch, dưới đây là chi tiết cách nộp bài tập trên Microsoft Teams chi tiết, mời các em học sinh, các bậc phụ huynh tham khảo, tìm hiểu.
  • Soạn giáo án điện tử, bài thuyết trình với LectureMaker
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    LectureMaker là ứng dụng hỗ trợ soạn giáo án điện tử cho các Giáo viên phục vụ công việc giảng dạy được tốt hơn. Qua bài viết này các bạn sẽ biết cách tạo bài giảng điện tử trên LectureMaker.
  • Giải bài tập trang 37, 38, 39 Vật lí 9, Điện năng - Công của dòng điện
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trả lời 8 câu hỏi trong phần giải bài tập trang 37, 38, 39 Vật lí 9, Điện năng - Công của dòng điện để các em học sinh tìm hiểu và củng cố các kiến thức về năng lượng của dòng điện, sự sản sinh công của dòng điện ở một đoạn mạch, công cụ đo và công thức tính lượng điện năng đã tiêu thụ.
  • Tiền ảo là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thuật ngữ tiền ảo (cryptocurrency) ngày càng phổ biến, xuất hiện nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Nếu đang thắc mắc không biết tiền ảo là gì, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Giải bài tập trang 49 SGK toán 2
    Ở những bài viết trước các em học sinh lớp 2 đã được làm quen với phép trừ, bài viết ngày hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 49 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - Giải bài 31-5.
  • Cách tạo ví Metamask trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    MetaMask cho phép người dùng lưu trữ các đồng kỹ thuật số blockchain dưới dạng Ethereum, liên kết tới các trò chơi giao dịch hoặc lưu trữ tiền điện tử. Hiện tại người dùng có thể đăng ký tài khoản, tạo ví Metamask trên điện thoại thay vì trình duyệt web như trước.
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tài liệu giải toán lớp 3 chủ đề giải bài tập trang 50 SGK toán 3 - Bài toán giải bằng hai phép tính được cập nhật đầy đủ và chi tiết với những nội dung hướng dẫn cũng như đem lại các cách giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả hơn cho các em học sinh. Mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng tài liệu tham khảo này để có kết quả học tập như mong đợi
  • Giải bài tập trang 19 SGK toán 3
    Giải bài tập trang 19 SGK toán 3 - Bảng nhân 6 là tài liệu hướng dẫn cũng như hỗ trợ quá trình học tập và làm toán và trau dồi kiến thức về bảng nhân 6 dễ dàng và hiệu quả hơn. Thông qua tài liệu
  • Giải bài tập trang 30 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu những bài toán về nhiều hơn, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo cách giải bài tập trang 30 SGK toán 2 - Bài toán về ít hơn thông qua tài liệu giải
  • Soạn bài Tập đọc: Thuần phục sư tử trang 117 SGK Tiếng Việt lớp 5 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 5
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhắc đến loài sư tử, chúng ta thường nghĩ tới một chúa sơn lâm oai vệ, dữ tợn và không dám đến gần, tuy nhiên một người phụ nữ nhỏ bé lại có thể thuần phục được vị chúa sơn lâm này, các em cùng soạn bài Tập đọc: Thuần phục sư tử trang 117 SGK Tiếng Việt lớp 5 tập 2 trong chương trình soạn Tiếng Việt lớp 5 để hiểu hơn về nội dung cũng như ý nghĩa tư tưởng câu chuyện.
Kỹ thuật mạch điện tử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kỹ thuật mạch điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kỹ thuật mạch điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kỹ thuật mạch điện tử (Tài liệu kỹ thuật mạch điện tử)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm