download LabVIEW 2015 15.0.1 Service Pack 1

LabVIEW

 2015 15.0.1 Service Pack 1

Download LabVIEW - Thu thập thông tin từ các thiết bị ngoại vi

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

LabVIEW là công cụ chuyên nghiệp tạo biểu đồ giúp các nhà khoa học thu thập và tối ưu hóa tính năng xử lý các dụng cụ độc lập và các hệ thống điều khiển phức tạp, tự động hóa quy trình thu thập dữ liệu hay tạo các ứng dụng giám sát. LabVIEW tích hợp phần cứng với các công cụ đo lường, nhờ thế người dùng dễ dàng thêm các thiết bị cảm biến và bộ phân tích tín hiệu cho các ứng dụng hơn.


LabVIEW có giao diện gọn gàng, cung cấp tính năng đặt các nhân tố mô tả hệ thống điều khiển và tạo biểu đồ cho các chương trình. Với sự hỗ trợ của LabVIEW, bạn dễ dàng thu thập dữ liệu khi thêm bộ cảm biến, xử lý các chỉ số đọc để tạo giá trị tương ứng và sử dụng bộ đếm kỹ thuật số để hiển thị dữ liệu trên bảng điều khiển.

LabVIEW
Download LabVIEW - Phần mềm Thu thập thông tin từ các thiết bị ngoại vi

Giao diện LabVIEW  cho phép bạn thiết kế các hệ thống điều khiển phức tạp bằng cách lập trình luồng dữ liệu trong không gian ảo. Tính năng tự động hóa quy trình thu thập và xử lý dữ liệu của LabVIEW giúp cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng lên đáng kể và nhận được nhiều đánh giá cao.

So với những ngôn ngữ lập trình thông dụng hiện nay như Visual Basic thì LabVIEW có khả năng xây dựng các giao diện người dùng nhanh và thẩm mỹ hơn, tuy nhiên Visual Basic vẫn có những ưu điểm riêng và có những đối tượng người dùng riêng.

Các tính năng chính của công cụ LabVIEW:

- Tạo ứng dụng giám sát.

- Xử lý dụng cụ độc lập và hệ thống điều khiển phức tạp.

- Tự động hóa quy trình thu thập và xử lý dữ liệu.


Liên kết tải về - [1.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

LabVIEW - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LabVIEW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat labview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LabVIEW 2015 15.0.1 Service Pack 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm