download Large Fluid Tank Mod 1.15.2

Large Fluid Tank Mod

 1.15.2

Download Large Fluid Tank Mod - Mod thêm bình chứa chất lỏng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/02/2020

Large Fluid Tank Mod thêm nhiều loại Fluid Tank vào Minecraft là các bình đựng chất lỏng và chúng có thể chứa lava, nước, dầu và các loại chất lỏng khác. Large Fluid Tank Mod cho phép chứa tối đa 1048576000mB bất kỳ chất lỏng nào trong một block, đồng thời bản mod này cũng có một số loại tank khác như Copper Tank, Tin Tank...


 

1. Giới thiệu Large Fluid Tank Mod

Large Fluid Tank Mod cho phép người chơi chứa tối đa 1048576000mB bất kỳ chất lỏng nào trong một block và các bình chứa có thể được xếp chồng lên nhau. Bạn có thể thay thế các bể chứa cao và tiết kiệm không gian trong Minecraft với các bình đựng chất lỏng mà bản mod này cung cấp. Tất cả các bể chứa trong bản mod làm rơi một stack vật phẩm với nbt nội dung của nó. Bạn có thể kết nối các ống dẫn hoặc chỉ cần click chuột phải vào xô chất lỏng để đổ chất lỏng vào nơi chứa.

large fluid tank mod

Wood Tank là cấp độ đầu tiên của Large Fluid Tank Mod. Các bể chứa gỗ rất rẻ. Bạn chỉ cần dùng một loại gỗ và bất kỳ loại glass nào. Với mức giá rẻ như vậy, sức chứa của nó cũng không lớn. Wood Tank có thể chứa 4000mB chất lỏng (tương đương 4 xô chất lỏng) và bạn có thể nâng cấp nó lên Stone Tank. Stone Tank có thể nâng cấp lên Iron Tank và Iron Tank có sức chứa là 256000mB. Sau đó, từ Iron Tank, bạn có Gold Tank, Diamond Tank, Emerald Tank và cuối cùng là Star Tank. Star Tank là loại bình chứa khủng nhất, với sức chứa chính xác là 1048576000mB hay 1048576 xô chất lỏng. Tất nhiên, chế tạo Star Tank là việc không hề đơn giản và dễ dàng.

Các thùng chứa của Large Fluid Tank Mod cũng phát ra tín hiệu tới Redstone Comparator phụ thuộc vào lượng chất lỏng được chứa trong đó. Bản mod cũng có một số loại tank khác như Copper Tank, Tin Tank, Bronze Tank, Lead Tank và Silver Tank. Chúng là các thùng chứa mà bạn không thể chế tạo nếu đang chơi Vanilla Minecraft. Nó yêu cầu sử dụng các bản mod có loại kim loại tương ứng.

large fluid tank mod 2

Bên cạnh đó, trong bản Mod Minecraft này bạn còn có thể tìm thấy một loại tank đặc biệt có tên gọi Creative Tank trong Large Fluid Tank Mod. Creative Tank chứa lượng chất lỏng không giới hạn, nhưng bạn không thể sở hữu được nó thông qua cách thông thường là chế tạo.

2. Hướng dẫn cài đặt Large Fluid Tank Mod:

- Đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục game Minecraft. Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào Run. 
Trên máy Mac, bạn ấn giữ phím ALT và nhấp chuột vào Library ở thanh menu phía trên, sau đó mở thư mục Application Support và tìm Minecraft.
- Đặt bản mod vừa tải về (file .jar) vào thư mục Mods.
- Khi khởi chạy game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ nhìn thấy bản mod mới đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

MrCrayfish's Backpacked Mod là mod bổ sung vật phẩm vào game Minecraft, với MrCrayfish's Backpacked Mod bạn sẽ có một chiếc balo vô cùng hữu dụng, có khả năng giữ lại cả balo và vật phẩm mà nó chứa đựng khi chẳng may người chơi lìa đời.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Large Fluid Tank Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat large fluid tank mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Large Fluid Tank Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm