download Launch8 1.06

Launch8

 1.06

Download Launch8 - Thanh Dock cho Starscreen Windows 8.1

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/12/2016

Launch8 sẽ tạo ra một thanh Dock đẹp mắt cho windows 8.1 hỗ trợ chứa lối tắt truy cập các ứng dụng hay dùng. Bạn có thể thay đổi vị trí hiển thị của thanh Dock trên màn hình với Launch8 hay thiết lập các ứng dụng nào có thể truy cập nhanh từ thanh Dock.




Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo nút Start trên Win 8 bằng IOBit Start Menu 8
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    IOBit Start Menu 8 giúp bạn tạo nút Start Menu cho Win 8 một cách hiệu quả. Hơn nữa, IOBit Start Menu 8 tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn khởi động vào thẳng giao diện Desktop không qua giao diện người dùng của Win 8, cùng với đó là thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều chức năng và có thể cá nhân hóa nút Start Menu.
  • Cách tạo ổ USB Flash cài Windows 8/8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Win 8 ra đời và phiên bản nâng cấp là 8.1 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Bởi vậy rất nhiều người dùng đã nhanh tay cài đặt hệ điều hành này cho máy tính. Tuy nhiên việc cài đặt sẽ gặp khó khăn nếu đầu đọc đĩa bị hỏng, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo ổ USB Flash để cài đặt Windows 8/8.1 trên máy tính dễ dàng mà không cần đĩa cài.
  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • Cài Windows 8 chạy trên USB với Windows 8 To Go Creator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Windows 8 To Go Creator là ứng dụng cho phép bạn cài hệ điều hành Windows chạy trên USB. Nó hỗ trợ các phiên bản Windows 8/8.1, giúp người sử dụng lưu trữ sẵn một phiên bản hệ điều hành trong thiết bị USB gắn ngoài. Do đó người dùng có thể sử dụng hệ điều hành này ở nhiều máy tính khác nhau.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Power 8
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Power 8 là công cụ nhỏ gọn sử dụng để tạo nút Start Menu cho Windows 8. Power 8 cung cấp cho người dùng các tính năng cơ bản như truy cập vào các chương trình được cài đặt trên máy tính, các công cụ quản lý, Network … cũng như các nút lệnh tắt hay khởi động máy tính.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Start Menu X PRO
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Microsoft từ khi phát hành Windows 8 đã bị người dùng phàn nàn rất nhiều về việc khai tử nút Start Menu truyền thống trên các phiên bản hệ điều hành từ trước tới nay của Microsoft. Không biết cách làm đó của Microsoft là đúng hay sai nhưng việc nhiều người dùng tìm đến các ứng dụng ngoài để tạo nút Start Menu trong Windows 8 là khá nhiều. Các ứng dụng để tạo nút Start Menu trên Windows 8 cũng khá nhiều và một trong số đó là ứng dụng Start Menu X PRO.
  • Tạo thiệp 8/3 bằng Ashampoo Photo Card nhanh, đơn giản trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cách tạo Thiệp 8/3 bằng Ashampoo Photo Card trên PC vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Các bạn có thể tải phần mềm này về rồi tạo thiệp ngày 8/3 theo hướng dẫn bên dưới để tạo mẫu thiệp ấn tượng, độc đáo tặng cho mọi người.
  • Tạo Backup và Restore Windows 7/8 không dùng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tạo Backup và Restore Windows giúp bạn có thể phục hồi hệ thống máy tính khi gặp sự cố mà không mất thời gian để cài Win. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách tạo Backup và Restore Windows 7/8 mà không cần dùng phần mềm.
  • Tạo nút Start trên Windows 8 bằng Classic Shell
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người dùng Windows 8 chưa nâng cấp lên Windows 8.1 gặp khó khăn trong việc hiển thị Menu Start. Một công cụ hỗ trợ đặc biệt giúp tạo Menu Start dành cho người dùng Windows 8 là Classic Shell, cùng Taimienphi trải nghiệm với tiện ích này nhé.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Ghost Windows là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thuật ngữ Ghost Windows hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta, nếu đang sử dụng máy tính Windows, chắc chắn ít nhất bạn cũng đã từng nghe đến thuật ngữ này một vài lần, nhưng có thể không biết Ghost Windows là gì? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải đáp cho bạn thuật ngữ Ghost Windows là gì nhé.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Launch8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat launch8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm