download Learn Spanish Phrases Cho Android

Learn Spanish Phrases

 Cho Android

Download Learn Spanish Phrases - Học các cụm từ tiếng Tây Ban Nha

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/10/2020

Learn Spanish Phrases là ứng dụng học tập giúp bạn học các cụm từ giao tiếp phổ biến trong ngôn ngữ Tây Ban Nha, khi bạn nhấn vào một cụm từ, ứng dụng sẽ đọc to cụm từ đó cho bạn học theo cách phát âm chuẩn nhất. Learn Spanish Phrases cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ phát âm thanh, ghi âm và phát lại giọng nói của chính bạn để thực hành kỹ năng nói tiếng Tây Ban Nha của bạn.


1. Giới thiệu về Learn Spanish Phrases

Learn Spanish Phrases là ứng dụng học ngoại ngữ khá đơn giản: bạn sẽ nhấn các cụm từ để nghe phát âm chuẩn, có thể điều chỉnh tốc độ phát âm để nghe các cụm từ theo cách của bạn. Ứng dụng mang đến cách phát âm do người bản ngữ Tây Ban Nha, bạn có thể ghi lại bản thực hành phát âm của mình để sử dụng. Learn Spanish Phrases là công cụ bạn có thể mang theo bên mình khi đi du lịch ở Tây Ban Nha giống như một hướng dẫn giao tiếp đắc lực với người địa phương.

learn spanish phrases

Download Learn Spanish Phrases cho Android, Học các cụm từ tiếng Tây Ban Nha

Learn Spanish Phrases sẽ xóa bỏ mặc cảm của bạn khi phát âm tiếng nước ngoài không được chuẩn, có thể sử dụng mà không cần kết nối internet. Các tính năng thú vị khác: tìm kiếm cụm từ tức thì theo từ khóa, nhiều chủ đề lựa chọn gồm lời chào, địa điểm, mua bán, sức khỏe, hoa quả, bản đồ, thời tiết, phương tiện di chuyển,...

2. Các đặc điểm chính của Learn Spanish Phrases:

- Học phát âm các cụm từ tiếng Tây Ban Nha.

- Phát âm được ghi bởi người bản ngữ Tây Ban Nha.

- Ghi âm và phát lại giọng nói

- Nhiều chủ đề để lựa chọn.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng học tập đa lĩnh vực có tên Khan Academy bao gồm học mỹ thuật, khoa học, lịch sử, tài chính với lượng kiến thức khổng lồ, chia thành thành các danh mục rõ ràng để lựa chọn, ngoài ra Khan Academy còn mang đến các video bài giảng trực quan, theo dõi tiến độ học tập và nhận huy hiệu để duy trì động lực học tập.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Spanish Phrases được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn spanish phrases là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Spanish Phrases Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm