download Levelhead Cho PC

Levelhead

 Cho PC

Download Levelhead - Game phiêu lưu đi cảnh với khả năng tự tạo level

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2020

Levelhead là game phiêu lưu đi cảnh thú vị cho phép người chơi tự tạo level theo ý muốn, trong đó nhiệm vụ của mỗi người chơi là trở thành thành viên của Bureau of Shipping là tập đoàn giao hàng trọn gói của thiên hà. Levelhead yêu cầu mỗi người chơi phải có trách nhiệm đào tạo robot giao hàng GR-18 cho mọi tình huống, tham gia vào những cuộc thám hiểm tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Levelhead

Levelhead là game phiêu lưu đi cảnh kết hợp nhiệm vụ giao hàng theo một phong cách hoàn toàn mới, mỗi người sẽ trở thành một thành viên của tập đoàn giao hàng trọn gói của thiên hà. Khách hàng của bạn tin tưởng giao phó việc cung cấp hàng hóa cho công ty của bạn trong hàng trăm năm, bạn phải có trách nhiệm đào tạo robot và xây dựng những cỗ máy giao hàng với khả năng đáng kinh ngạc. Đặc biệt, mỗi người chơi có thể tự tạo Level của riêng bạn với hàng trăm vật phẩm, game cũng được trang bị hệ thống theo dõi và giám sát mạnh mẽ.

levelhead

 

Download Levelhead, Game phiêu lưu đi cảnh với khả năng tự tạo level

Levelhead còn hỗ trợ người chơi chỉnh sửa level trực quan để bạn chuyển đổi các ý tưởng của mình thành những chuyến phiêu lưu thám hiểm trên toàn thế giới, mở khóa Avatars mới, tăng tốc độ di chuyển và trở thành nhân viên ngôi sao. Các level do bạn tạo cũng sẽ được chia sẻ và giới thiệu đến những người chơi khác, game còn mang đến cơ hội cho người chơi cạnh tranh trên bảng xếp hạng và giành những giải thưởng tuyệt vời, hay sao lưu các màn chơi lên đám mây.

2. Các đặc điểm chính của Levelhead:

- Game đóng vai nhân viên giao hàng, phiêu lưu và đi cảnh.
- Đào tạo robot giao hàng, thực hiện những cuộc thám hiểm thú vị.
- Chỉnh sửa level để chuyển đổi các ý tưởng thành hiện thực.
- Hệ thống theo dõi và giám sát mạnh mẽ.
- Cơ hội cạnh tranh trên bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

Cally's Caves cũng là game phiêu lưu kết hợp phong cách hành động platformer mang tới cho người chơi những màn chạy, bắn phá và chặt chém cực đã tay, trên nền đồ họa cổ điển, nhiệm vụ của bạn trong Cally's Caves giải cứu bố mẹ khỏi bàn tay của gã tiến sĩ độc ác, sử dụng kho vũ khí đa dạng được cung cấp, chú ý tấn công kẻ thù trước khi chúng tiến lại gần bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Levelhead được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat levelhead là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm