download Totally Reliable Delivery Service Cho PC

Totally Reliable Delivery Service

 Cho PC

Download Totally Reliable Delivery Service - Game mô phỏng giao hàng mùa dịch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/03/2020

Totally Reliable Delivery Service là tựa game mô phỏng giao hàng trong mùa dịch Covid với tính chất vui nhộn, hài hước trong một môi trường mang tính tương tác cao. Nhiệm vụ của mỗi người trong Totally Reliable Delivery Service là thực hiện chuyển các đơn hàng từ nhà cung cấp đến khách hàng, có thể vận chuyển một mình hoặc hợp tác cùng những người khác.


 

1. Giới thiệu về Totally Reliable Delivery Service

Totally Reliable Delivery Service đang khá hot trong những ngày nghỉ tránh dịch Covid-19 như hiện tại, khi mà nghề giao hàng đang được trân trọng, người chơi sẽ được trải nghiệm công việc giao hàng, một shipper hài hước được nhiều người yêu mến. Game có thể chơi solo hoặc chơi tối đa 4 người kết hợp yếu tố vật lý khá dị thường, trong đó bạn sẽ thực hiện rất nhiều hành động như chạy, nhảy, đu dây, và bám theo máy bay y như phim hành động, hay lái xe tải, xe golf, xe nâng, máy bay trực thăng, xe bán tải, tên lửa, khinh khí cầu, tàu cao tốc đòi hỏi bạn phải cẩn thận trong mọi tình huống.

totally reliable delivery service

Download Totally Reliable Delivery Service, Game mô phỏng giao hàng mùa dịch

 

Mẹo Tải game Totally Reliable Delivery Service miễn phí

Các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn tải game Totally Reliable Delivery Service miễn phí tại đây.

Totally Reliable Delivery Service được chơi ở cả chế độ mạng cục bộ và trực tuyến, bạn có thể đi một mình để đảm bảo an toàn cho việc giao hàng của bạn, hoặc tham gia với bạn bè của bạn và kiểm tra tinh thần đồng đội của bạn. Thế giới trong game có rất nhiều nhân vật, phương tiện, môi trường chơi đa dạng, những va chạm, những tình huống oái ăm,... mục tiêu cuối cùng của bạn vẫn là vận chuyển hàng đến tay người nhận. Trò chơi giao hàng này hứa hẹn mang đến không gian giải trí vô cùng vui nhộn để bạn có những tiếng cười thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Totally Reliable Delivery Service:

- Game mô phỏng giao hàng, làm shipper.
- Chơi solo hoặc đồng đội tối đa 4 người.
- Sử dụng nhiều gói phương tiện giao thông.
- Thực hiện nhiều hành động và trải nghiệm nhiều tình huống.
- Môi trường chơi đa dạng, tính chất hài hước, vui nhộn.

3. App liên quan

Còn Săn Ship là ứng dụng giúp bạn tìm shipper để giao hàng nhanh chóng và an toàn đến người nhận, hỗ trợ các chủ shop tạo đơn hàng nhanh người vận chuyển đồng thời cũng đảm bảo quyền lợi cho các shipper, bên cạnh đó Săn Ship còn lọc đơn hàng dựa trên giá ship, tiền ứng, lọc theo vị trí hoặc các địa điểm bất kỳ, tùy chỉnh nội dung nhận hàng,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Totally Reliable Delivery Service được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat totally reliable delivery service là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Totally Reliable Delivery Service Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm