download Offroad Tractor Farming Simulator cho Android

Offroad Tractor Farming Simulator

 cho Android

Download Offroad Tractor Farming Simulator - Game mô phỏng lái xe chở hàng cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/12/2022

Offroad Tractor Farming Simulator là game điều khiển xe tải máy kéo dùng trong nông nghiệp với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên những cung đường đầy thách thức. Không giống các game đua xe đòi hỏi tốc độ hay phô diễn kỹ thuật phức tạp, lối chơi trong Offroad Tractor Farming Simulator khá nhẹ nhàng và đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung cao độ.



Tham gia vào Offroad Tractor Farming Simulator, công việc của bạn là vận chuyện hàng hóa trên những chiếc xe tải lớn theo phong cách mô phỏng quen thuộc. Nghe có vẻ đơn giản tuy nhiên cái khó ở đây là lượng hàng hóa ngày một tăng khiến việc lái xe rất khó khắn, chưa kể những cung đường rất nhỏ, nhiều lối rẽ và vật cản được tạo ra để kiểm tra kỹ năng lái xe an toàn của bạn.

offroad tractor farming simulator

Download Offroad Tractor Farming Simulator cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vào vai một tài xế lái xe tải trong Offroad Tractor Farming Simulator, bạn sẽ phải vận chuyển lúa mỳ hay cỏ khô, có khi là gỗ... đến nhiều địa điểm khác nhau. Càng về sau thì độ khó càng tăng và bạn sẽ phải vượt đồi núi, những con đường phủ đầy băng tuyết tạo ra thử thách hấp dẫn cho trò chơi. Và càng chơi game thì đồng nghĩa với kinh nghiệm lái xe của bạn càng tăng, vì vậy khó khăn cũng chỉ là thử thách nhỏ để bạn thể hiện tài năng của mình.

Nếu bạn là fan bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm Làng Lá Phiêu Lưu Ký. Sự hấp dẫn của game Làng Lá Phiêu Lưu Ký không chỉ bởi được xây dựng hoàn toàn bởi người Việt mà đây còn là những fan hâm mộ của bộ truyện ninja nổi tiếng.

offroad tractor farming simulator 2

Tải Offroad Tractor Farming Simulator cho Android - Game mô phỏng lái xe chở hàng cho di động

Không chỉ đảm bảo an toàn cho cả người lẫn xe để tránh rơi xuống vực hay lộn nhào, Offroad Tractor Farming Simulator còn đòi hỏi người chơi cần chú ý tới hàng hóa phía sau. Những thiếc thùng tròn hay cỏ khô chất cao nhưng không được cố định lại rất dễ bị rơi ra ngoài. Hơn thế nữa, xe tải còn được nối với xe mooc để vận chuyển hàng hóa, gỗ, thùng rượu... và đích đến là những ngọn đồi cao.

Một tựa game mô phỏng lái xe khác là cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón. Không giống như Offroad Tractor Farming Simulator, trong Euro Truck Simulator 2 nhiệm vụ của bạn là điều khiển những chiếc xe bus trong thành phố, game khá nhẹ nhàng mang lại cho bạn trải nghiệm lái xe thư thái ngắm nhìn cảnh vật của các thành phố châu Âu.


Liên kết tải về - [30.12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Tractor Farming Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad tractor farming simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Tractor Farming Simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm