download LibreOffice SDK 7.4.1.1 rc 1 fresh

LibreOffice SDK

 7.4.1.1 rc 1 fresh

Download LibreOffice SDK - Môi trường phát triển LibreOffice

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2022

LibreOffice SDK là phần mềm phát triển cho phép các lập trình viên tạo các ứng dụng và tiện ích tương tác với các chương trình tích hợp trong bộ công cụ Libre. LibreOffice SDK bao gồm nhiều thư viện và nhị phân thường được sử dụng trong các dự án phát triển phần mềm.


LibreOffice SDK mở rộng tính năng của các bộ công cụ LibreOffice, một trong những giải pháp phần mềm quen thuộc của cả người dùng gia đình và doanh nghiệp. Đây cũng là công cụ phát triển chính thức tích hợp các ứng dụng LibreOffice, hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình Java, Python và C++ cùng các nền tảng Windows, Linux và Solaris.

Để kiểm thử các tính năng SDK, bạn có thể khai thác các mẫu có trong gói phần mềm này để tạo bảng biểu, tải tài liệu Writer trong ứng dụng hay truy hồi các thuộc tính của tài liệu. Một số công cụ của LibreOffice SDK gồm có các trình biên dịch, trình tạo mã và trình tạo tư liệu hỗ trợ quy trình phát triển ứng dụng.

LibreOffice là bộ ứng dụng văn phòng mã nguồn mở với nhiều chức năng trong soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, thuyết trình, Cách cài LibreOffice cũng khá đơn giản, bạn có thể xem hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Các tính năng chính của LibreOffice SDK:

- Tạo ứng dụng và tiện ích tương tác với LibreOffice.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.



Liên kết tải về - [27.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LibreOffice SDK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat libreoffice sdk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LibreOffice SDK 7.4.1.1 rc 1 fresh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm