download Lịch Thi đấu SeaGame 28

Lịch Thi đấu SeaGame 28

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 15608
  • Size: 23 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Lịch Thi đấu SeaGame 28 - Tổng hợp lịch thi đấu các môn thể thao tại SeaGame 28

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2018

Lịch Thi đấu SeaGame bao gồm tất cả thời gian và địa điểm diễn ra 36 môn thể thao của kỳ SeaGame lần thứ 28 được tổ chức tại Singapore. Đặc biệt là lịch thi đấu của môn bóng đá Nam Seagame, nơi mà người hâm mộ hướng về đội tuyền bóng đá nam của chúng ta.


Hiện tại Sea Game 29 đã bắt đầu khởi tranh ở những nội dung, phải tới ngày 19/8/2017 mới chính thức diễn ra lễ khai mạc nhưng bộ môn Bóng Đá nam đã chính thức được bắt đầu, với lịch thi đấu Sea Game 29 thông tin chi tiết về trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam (cả nam và nữ) sẽ giúp bạn nắm được thông tin và sắp xếp thời gian để theo dõi hợp lý nhất, chi tiết Lịch thi đấu Sea Game 29 tại đây

SEA GAME 28 được diễn ra từ ngày 5/6 đến ngày 16/5 tại đất nước Singapore. So với kỳ đại hội Seagame trước, thì Seagame 28 đã được rút bớt số môn thể thao thi đấu chỉ còn 36 môn, trong đó có rất nhiều môn là thế mạnh của đội tuyển Việt Nam

lich thi dau seagame 28

Lịch thi đấu Seagame 28 - Lịch thi đấu môn bóng đá nam Seagame 28

Các môn sẽ bắt đầu thi đấu ngay sau khi kết thúc ngày khai mạc của Seagame 28. Trong đó, môn thể thao Vua - môn Bóng đá Nam Seagame với sự tham gia của cả 11 nước sẽ được khởi tranh sớm hơn 1 tuần so với ngày khai mạc 5/6.

Có thể nói, tại kỳ đại hội thể thao lần này, đoàn thể thao Việt Nam chỉ đăng ký thi đấu 26 trên tổng số 36 bộ môn, nhưng chúng ta vẫn có rất nhiều cơ hội để giành những tấm huy chương vàng mang về cho nước nhà. Có khoảng 420 vận động viên sẽ dự tranh trong tổ số 26 môn thi đấu của chúng ta. Mục tiêu đặt ra cho đoàn là 1 trong 3 vị trí đầu tiên khi giải sẽ kết thúc vào ngày 16/5.

Taimienphi.vn xin gửi tới toàn bộ độc giả lịch thi đấu của 36 bộ môn thể thao tại Seagame 28 và đặc biệt là lịch thi đấu bóng đá nam Seagame 28, nơi mà người hâm mộ vẫn chờ đợi chiếc huy chương vàng đầu tiên từ các chàng trai là niềm tự hào của dân tộc.

Lịch Âm 2018 nhằm cung cấp các kiến thức về các ngày lễ, tết trong năm cũng như giúp người dân xem lịch dễ dàng hơn, Lịch Âm 2018 thể hiện rõ các ngày, cùng với ý nghĩa ứng với ngày đó, các câu ca dao, tục ngữ liên quan...


Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Thi đấu SeaGame 28 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch thi đấu seagame 28 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Thi đấu SeaGame 28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm