download Lightning Bug Cho Android

Lightning Bug

 Cho Android

Download Lightning Bug - Âm thanh cho giấc ngủ ngon

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/07/2022

Lightning Bug là ứng dụng ru ngủ gồm một thư viện gồm gần 200 vòng âm thanh và các mẫu khác nhau, từ sự yên bình tự nhiên của mưa bão và sóng biển, đến tiếng ồn trắng tinh khiết giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Lightning Bug cũng mang đến nhiều hình nền nhạ nhàng và đẹp mắt và đồng hồ kỹ thuật số phong cách độc đáo để trang trí màn hình.


1. Giới thiệu về Lightning Bug

Lightning Bug tích hợp rất nhiều loại âm thanh độc đáo như tiếng ồn trắng tinh khiết, xe lửa thành phố, tiếng chuông thiền, nhạc cụ âm thanh và điện tử.... để bạn được ru ngủ mỗi đêm. Cùng với đó là các hình nền và đồng hồ kỹ thuật số phong cách, tùy biến với báo thức, một sự thay thế tuyệt vời cho đồng hồ báo thức đầu giường của bạn. Gần 200 mẫu âm thanh và vòng lặp được thiết kế dành riêng cho Lightning Bun, hơn 50 hình nền nhẹ nhàng và trực quan hóa âm thanh, cho phép điều khiển âm lượng của từng âm thanh khác nhau

lightning bug

Download Lightning Bug trên Android, Âm thanh cho giấc ngủ ngon

Lightning Bug cũng hỗ trợ kiểm soát tần suất phát lại của từng mẫu âm thanh, tùy chỉnh hình nền đi cùng với bất kỳ âm thanh nào bạn muốn, tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, kích thước màn hình và định dạng ngày trên màn hình đồng hồ kỹ thuật số. Ngoài ra ứng dụng này còn cung cấp các thông tin thời tiết, hẹn giờ ngủ, làm mờ màn hình, hỗ trợ tất cả các định hướng màn hình.

2. Các đặc điểm chính của Lightning Bug

- 200 mẫu âm thanh và vòng lặp để ru ngủ.

- Hơn 50 hình nền nhẹ nhàng đẹp mắt.

- Điều khiển từng âm lượng của âm thanh.

- Kiểm soát tần suất phát lại của từng mẫu âm thanh.

- Tùy chỉnh phông chữ, màu sắc, kích thước màn hình và định dạng ngày trên đồng hồ.

- Hẹn giờ ngủ, làm mờ màn hình.

3. App liên quan

Sleep Sounds cũng là ứng dụng mang đến cho bạn những âm thanh nhẹ nhàng để đưa bạn vào giấc ngủ êm đềm, giải quyết tâm trạng bồn chồn, căng thẳng và lo lắng, những âm thanh trong Sleep Sounds vô cùng đa dạng, gồm những âm thanh tự nhiên như tiếng chim, nước rỏ trong hang động ,gió thổi, tuyết, suối chảy...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightning Bug được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightning bug là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightning Bug Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meditation Music 3/5 Âm thanh thiền, thư giãn và ngủ ngon
  • Baby Sleep 3/5 Ứng dụng phát âm thanh ru ngủ, giúp trẻ ngủ ngon giấc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm