download Water & Gong Cho Android

Water & Gong

 Cho Android

Download Water & Gong - Âm thanh thư giãn giúp ngủ ngon

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Water & Gong thuộc thể loại ứng dụng ru ngủ với việc cung cấp những âm thanh và giai điệu đặc biệt tạo một bầu không khí với cảm xúc kỳ diệu, lý tưởng để thư giãn, ngủ, thiền, tập trung. Water & Gong còn mang đến những khung cảnh tuyệt với tương ứng với mỗi giai điệu giúp bạn mãn nhãn và tốt cho thị giác của mình.


1. Giới thiệu về Water & Gong

Những âm thanh đặc biệt của nước kèm theo Gong Bath hoặc bát Tây Tạng trong ứng dụng Water & Gong sẽ khiến bạn sống một hành trình cảm xúc tuyệt vời trong một bầu không khí kỳ diệu. Những rung động của Công hay bát Tây Tạng sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái thư giãn sâu, lý tưởng để ngủ ngon, tập thiền hay tập trung vào một công việc nào đó, cải thiện tình trạng ù tai. Mỗi âm thanh phát ra đều kèm theo bộ đếm thời gian để bạn chọn thời điểm tắt nhạc.

water gong

Download Water & Gong trên Android, Âm thanh thư giãn giúp ngủ ngon

Water & Gong gồm các danh mục âm thanh sau: mưa trong rừng, sóng biển hoàng hồn, tiếng chim hót, tiếng nước chảy, thác nước trong hồ nước nhỏ, suốt trong rừng nhiệt đới, đài phubn nước.... Không chỉ là việc thưởng thức âm thanh, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời, đa dạng, ngắm nhìn màu xanh mát rượi từ những khu rừng. Để có trải nghiệm tốt hơn, bạn nên sử dụng tai nghe hoặc tai nghe để lắng nghe những âm thanh thư giãn

2. Các đặc điểm chính của Water & Gong:

- Âm thanh cho thiền hoặc thư giãn.

- Bộ đếm thời gian tắt nhạc.

- Nhiều khung cảnh đẹp để chiêm ngưỡng.

- Hoạt động ngay cả khi thoát màn hình.

3. App liên quan

Baby Sleep Sounds cũng là ứng dụng mang đến những âm thanh giúp các bé ngủ ngon với nhiều bài hát êm dịu, kèm theo tính năng điều chỉnh âm lượng và hẹn giờ tắt nhạc để đi ngủ, bên cạnh đó Baby Sleep Sounds cho phép điều chỉnh âm lượng cho từng âm thanh riêng lẻ để tìm ra bản phối hoàn hảo, đặt hẹn giờ và chế độ đèn ngủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Water & Gong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat water & gong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Water & Gong Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Sleep 3/5 Ứng dụng phát âm thanh ru ngủ, giúp trẻ ngủ ngon giấc
  • Lightning Bug 3/5 Âm thanh cho giấc ngủ ngon
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm